Ứng dụng MegaPoint - Your Point Wallet: Mang lại giá trị gia tăng, lợi ích lớn cho khách hàng

21:10, 04/12/2020

Ứng dụng MegaPoint - Your Point Wallet mới đây đã trở thành một thành viên mới của hệ sinh thái khổng lồ MEGA1, GIGA1. Đây là mô hình liên kết các chương trình loyalty để giải quyết những vấn đề của các chương trình loyalty hiện nay tại Việt Nam và mang lại giá trị gia tăng, lợi ích lớn cho khách hàng.

Sự ra đời của MegaPoint - Your Point Wallet mang đến những lợi ích rất lớn đối với các chương trình loyalty. Vấn đề cốt lõi, sống còn của các chương trình loyalty là phát triển user.

MegaPoint là 1 kênh phát triển user cho các chương trình loyalty. User của MegaPoint sẽ đăng ký Membership của các chương trình loyalty thành viên, và sử dụng dịch vụ của các chương trình để được tích điểm.

Bên cạnh đó, MegaPoint sẽ tăng độ thanh khoản điểm cho các chương trình loyalty.

Cụ thể, các chương trình loyalty chỉ có thể phát triển được khi điểm tích lũy cho khách hàng có thể đổi được quà, giá trị sử dụng và theo nhu cầu của khách hàng.

Đúng với thông điệp mà MegaPoint - Your Point Wallet đưa ra “Liên kết tạo sức mạnh để cùng phát triển”, năm 2021 sẽ mang lại giá trị gia tăng, lợi ích lớn cho khách hàng.

Khách hàng phải dễ dàng sử dụng điểm thì họ mới quan tâm đến việc được tặng điểm và từ đó mới khuyến khích mua hàng tích điểm. MegaPoint sẽ cung cấp cho các chương trình Loyalty hệ sinh thái gồm hàng ngàn đối tác đổi quà, đồng thời cho phép khách hàng đổi chéo (exchange)  điểm giữa các chương trình loyalty. Giải pháp này sẽ tăng tính thanh khoản của các chương trình loyalty.

Không những vậy, liên kết này tạo mô hình Coalition Loyalty cho các chương trình loyalty thành viên để gia tăng giá trị cho khách hàng, tăng tương tác của khách hàng với các chương trình loyalty.

 MegaPoint sẽ giúp liên kết 1 hệ sinh thái lớn các đối tác tích điểm lên App của các chương trình loyalty thành viên. Khách hàng được tích điểm nhiều hơn và đổi quà ở nhiều đối tác do vậy sẽ tăng được tương tác cho các chương trình loyalty thành viên của MegaPoint.

Với tất cả những ưu điểm ấy, MegaPoint sẽ mang đến những lợi ích không hề nhỏ đối với khách hàng.

Khi sử dụng liên kết này, khách hàng sẽ rất tiện lợi, có thể thay thẻ cứng bằng app mobile. Đồng thời khách hàng kiểm tra được điểm, đổi quà, tích thêm điểm thưởng từ những thứ mà mình có.

Khi khách hàng cài đặt ứng dụng MegaPoint sẽ có được nhiều đối tác tích điểm. Từ đó sẽ đổi chéo, góp các điểm lại để đủ giá trị đổi quà và đổi quà nhanh hơn.

Với những giá trị cho cả đối tác loyalty và khách hàng, năm 2021 MegaPoint sẽ cung cấp dịch vụ cho toàn bộ các chương trình loyalty tại Việt Nam. Đúng với thông điệp mà MegaPoint - Your Point Wallet đưa ra “Liên kết tạo sức mạnh để cùng phát triển”, năm 2021 sẽ mang lại giá trị gia tăng, lợi ích lớn cho khách hàng.

PV