Ứng dụng thanh toán mới cho Windows 10 có hỗ trợ Cortana

16:38, 29/06/2016

Freecharge, nền tảng thanh toán và ví số tại Ấn Độ, đã vừa giới thiệu ứng dụng máy tính mới dành cho hệ điều hành mới nhất Windows 10 của Microsoft.

Công ty cho biết ứng dụng Freecharge hợp nhất trên Windows có thể hoàn tất một giao dịch chỉ trong chưa đầy 10 giây và nó được thiết kế để cung cấp trải nghiệm liền mạch trên máy tính để bàn, laptop và máy tính bảng. Freecharge cũng sẽ tung ra ứng dụng Windows 10 dành cho smartphone vào tháng sau.

Ứng dụng Freecharge trên Windows 10 dành cho máy tính có thể khai thác lợi thế người trợ lý ảo số của Microsoft, Cortana, để lập hoá đơn thanh toán. Cortana sẽ hoạt động bằng cách sử dụng tính năng Favorites bên trong ứng dụng. Nó sẽ nhận ra tên mà người dùng thiết lập trong Favorites và cho phép thực hiện giao dịch với những cái tên này. Người dùng có thể thực hiện giao dịch thông qua Cortana (cả bằng tin nhắn và giọng nói) mà không cần mở ứng dụng Freecharge.

Giao diện ứng dụng cung cấp các thông tin về số dư ví Freecharge, nhắc nhớ các món giảm giá và quà tặng, các giao dịch gần đây nhất của khách hàng. Ứng dụng Freecharge cho Windows 10 nay đã có sẵn để tải về trên cửa hàng Windows store.

Cẩm Thịnh (theo Fonearena)