Uông Bí: Các doanh nghiệp than, điện, xi măng cam kết hỗ trợ DNVVN do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Minh Hà 23:16, 20/03/2020

Chiều ngày 20/3 UBND TP Uông Bí đã có buổi làm việc với các đơn vị ngành than, điện, xi măng nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp địa phương trước tác động ảnh hưởng của dịch Covid - 19.

TP Uông Bí làm việc với các doanh nghiệp than, điện, xi măng nhằm tháo gỡ khó khăn trước ảnh hưởng của dịch Covid - 19.

Hiện trên địa bàn TP Uông Bí có 10 đơn vị doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất than, điện, xi măng, với số người lao động lên đến cả hàng chục ngàn người.

Tại buổi làm việc, đại diện cho các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất than, điện, xi măng đã cam kết tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đóng trên bàn Tp. Uông Bí tham gia một số hoạt động cung ứng thực phẩm, nhu yếu phẩm như khẩu trang, hóa chất y tế, bảo hộ lao động, một số hoạt động phụ trợ như công tác vệ sinh, môi trường, cây xanh, điện nước…

Giải pháp cụ thể là các đơn vị than, điện, xi măng đưa ra danh mục nhu cầu, kế hoạch sử dụng sản phẩm của mình trong thời gian tới để các doanh nghiệp địa phương Uông Bí có cơ hội tham gia, đồng thời làm việc với các đối tác đã ký hợp đồng trước đó chia sẻ một phần khối lượng công việc với doanh nghiệp địa phương Uông Bí.

Về phía UBND TP Uông Bí, lãnh đạo địa phương cũng cam kết đồng hành, hỗ trợ cao nhất cho các doanh nghiệp than, điện, xi măng trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ môi trường, và đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án của doanh nghiệp trên địa bàn.

PV

TIN LIÊN QUAN