(Video) Khui hộp bản demo LG G2 tại Việt Nam

14:42, 03/10/2013

Nằm trong phân khúc dòng sản phẩm cao cấp mới nhất sẽ được bán ra tại Việt Nam trong tháng 10 năm nay, dự kiến LG G2 có giá 14,5 triệu đồng.

Màn hình của LG G2 được trang bị công nghệ IPS với độ phân giải FullHD cho chất lượng hiển thị đẹp, độ tương phản cao, hình ảnh mịn. Với camera 13 megapixel công nghệ OIS trên G2 cho chất lượng ảnh khá tốt trong mọi điều kiện ánh sáng và tích hợp nhiều tính năng phụ. Ngoài ra máy còn có khả năng trình diễn âm thanh với chất lượng 24 bit/ 192 kHz tương đương với các máy nghe nhạc cao cấp. Sản phẩm cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 với chip Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong dung lượng 32 GB.

LG G2 sở hữu kích thước 138,5x70,9x8,9mm, và sử dụng pin Li-Po 3.000 mAh, thiết kế pin bậc thang, cho phép thời gian sử dụng lâu hơn.

Điểm nhấn đáng chú ý của G2 chính là “Rear Key” đó là cụm phím điều khiển duy nhất được thiết kế trên mặt lưng điện thoại giúp người dùng sử dụng ngón trỏ theo thói quen cầm máy để chụp hình, tùy chỉnh âm thanh và tính năng mở/tắt màn hình KnockOn – bằng việc gõ 2 lần lên màn hình mà không cần bấm phím nguồn.


                                                                                                                                                                                                                     
Huy Hoàng
TIN LIÊN QUAN