VinaPhone hợp tác với SHB phát hành thẻ tín dụng

15:44, 27/12/2013

Nhằm nâng cao tính tiện ích dịch vụ của cả đôi bên và mang lại sự tiện lợi cho người dùng, Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone và Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu VinaPhone-SHB MasterCard, dành riêng cho nhóm khách hàng CarePlus của VinaPhone.

Đây là sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam, sử dụng công nghệ chip chuẩn EMV, đảm bảo độ an toàn, bảo mật cao, hạn chế tối đa khả năng bị làm giả.

Mẫu thẻ tín dụng đồng thương hiệu VinaPhone-SHB MasterCard

Thẻ có đầy đủ tính năng, tiện ích của dòng sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế, với hạn mức tín dụng tới 1 tỷ đồng. Chủ thẻ được phép chi tiêu trước, trả tiền sau; được hưởng ưu đãi miễn lãi tối đa lên tới 45 ngày. Thẻ được chấp nhận thanh toán tại các điểm chấp nhận thanh toán thẻ MasterCard trên toàn thế giới và thanh toán trực tuyến trên các website.

Thuê bao sử dụng thẻ sẽ nhận được các tin nhắn SMS thông báo tự động và email thông tin chi tiêu giao dịch, giúp quản lý thẻ tốt và an toàn.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, 500 khách hàng CarePlus phát hành và kích hoạt thẻ thành công đầu tiên sẽ nhận được phần quà trị giá 1.000.000 đồng. Và từ 5/1 - 4/4/2014, hai doanh nghiệp sẽ triển khai chương trình khuyến mãi dành cho người dùng thẻ để chi tiêu, với cơ hội được tặng tiền hoặc quà tối đa 1.000.000 đồng trong mỗi kỳ sao kê. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1,8 tỷ đồng. Cạnh đó, những thuê bao đăng ký phát hành thẻ tín dụng tín dụng Vinaphone-SHB MasterCard sẽ nhận được ưu đãi: Miễn phí phát hành, miễn phí thường niên trong 2 năm đầu sử dụng thẻ, lãi suất ưu đãi…

Thanh Trà