VinFast làm mới Fadil cho năm 2021

12:00, 25/02/2021

Lựa chọn hai màu sơn mới để “tân trang” mẫu Fadil dành cho năm 2021, VinFast dường như đang khá “yên tâm” với doanh số của mẫu xe đô thị nhượng quyền này…

Với hai màu sơn mới gồm Aurora Blue (Xanh dương nhạt) và Deep Ocean (Xanh lá) mới như một điểm nhận dạng cho năm 2021 này, như vậy VinFast Fadil đã trở thành một trong những mẫu xe có nhiều màu sắc phong phú nhất không chỉ ở phân khúc xe đô thị mà là ở toàn bộ thị trường ô tô Việt Nam.

Như vậy, VinFast Fadil hiện có tới 8 màu sắc khác nhau, bao gồm Blue (Xanh dương đậm), Grey (Xám), Orange (Cam), Red (Đỏ), Silver (Bạc), White (Trắng), cùng 2 màu sơn mới Aurora Blue (Xanh dương nhạt) và Deep Ocean (Xanh lá).

VinFast cho biết, màu sơn Xanh lá - Deep Ocean được lấy lại từ bảng màu của dòng VinFast President, còn màu xanh dương - Aurora Blue là màu sơn hoàn toàn mới. Ngoài ra, việc thay đổi màu sơn này không ảnh hưởng tới giá bán của mẫu xe này (từ 382 – 449 triệu đồng).

<br>


Không có nhiều thay đổi về trang thiết bị trên VinFast Fadil, với động cơ 1.4L đi kèm hộp số tự động CVT, hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động với phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và hệ thống 6 túi khí...

Pv