VLTK II khởi động giải đấu Bang Hội Tinh Anh 2

05:12, 26/09/2009

Bắt đầu từ ngày 02/10 - 15/11/2009, giải đấu Bang Hội Tinh Anh lần 2 dành cho tất cả các bang hội đẳng cấp ba trên 42 cụm máy chủ (server) của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ bắt đầu. Giải gồm ba vòng thi đấu: vòng server, vòng loại trực tiếp, vòng chung kết với phần thưởng gần 3 triệu xu, những trang bị “cực khủng” như vũ khí Bộ Phi Yên (+13), vũ khí Sư Môn tím (+13), nhẫn Huy Hoàng – Vinh Dự, bộ Tàng Kiếm cấp 9 vàng (+13), Bộ Viêm Đế cấp 9 vàng (+13) và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Vòng server sẽ diễn ra trong ba ngày 02, 03 và 04/10/2009 trên cả 42 server với hình thức thi đấu dựa vào tính năng Bang Hội Tinh Anh. Theo đó, tại bản đồ Hoa Sơn, bang hội nào mở được nhiều rương nhất sẽ là bang hội đại diện cho server tham dự vòng tiếp theo. Trong trường hợp các bang hội mở cùng số rương bằng nhau thì sẽ được xét theo thứ tự thời gian ưu tiên Chủ nhật - thứ Bảy - thứ Sáu. Ngược lại, nếu trên cùng một server mà không có bang hội nào mở được rương trong cả ba ngày thì bang hội đứng đầu trong Top 10 nhân khí sẽ là đại diện. Nếu bang hội đứng đầu server không tham gia thì quyền đại diện sẽ được trao cho bang hội đứng sau đó.
Từ 17– 25/10/2009, vòng loại trực tiếp sẽ diễn ra trên bốn hệ thống máy chủ đấu trường. 42 bang hội chia ra làm 8 bảng A, B, C, D, E, F, G, H tiến hành thi đấu loại trực tiếp theo quy tắc chia phe Tống – Liêu. Các trận đấu sẽ diễn ra vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật trong tuần. Phần thưởng trao cho các đối tượng bao gồm các bang hội thắng, thua trận và các nhân vật có tên trong top 10 của trận đấu bao gồm điểm kinh nghiệm, Tứ linh ngẫu nhiên, Nhân sâm vạn năm, tiền xu,...

Vòng chung kết diễn ra từ 31/10 – 08/11/2009 trên hệ thống máy chủ Đấu trường 1 theo quy tắc chia phe Tống – Liêu. Bốn đội cuối cùng của vòng loại trực tiếp sẽ bắt cặp thi đấu theo phương thức loại hai lần (Double Elimination) để tìm ra đội vô địch.

Bang Hội Tinh Anh được đánh giá là giải đấu quan trọng được cộng đồng game thủ VLTK II mong đợi nhất trong năm. Giải đấu này không chỉ có giá trị ở phần thưởng được trao tặng mà còn là nơi thể hiện được rõ nét tinh thần đoàn kết, kỹ năng “PK” độc đáo của trò chơi cùng các chiến lược thi đấu đặc sắc của các bang hội VLTK II.
 
PV
TIN LIÊN QUAN