VNPT cùng OneSmartStar phát triển dịch vụ tra cứu thông tin doanh nghiệp

09:49, 02/06/2015

Chiều ngày 1/6/2015, VNPT và One Smart Star (Israel) đã ký biên bản ghi nhớ về hợp tác phát triển dịch vụ Quay Số Sao tại Việt Nam.

Giải pháp công nghệ One Smart Star sẽ giúp khách hàng tiếp cận thông tin tổng hợp về các dịch vụ của doanh nghiệp nhanh và hiệu quả, xây dựng niềm tin và thu hẹp khoảng cách giữa 2 bên. Người dùng nhập ký tự “ * và 4 chữ số, ví dụ *2847 (hoặc *AVIS) để xem được tất cả các thông tin cần thiết của một doanh nghiệp.

Hơn nữa, One Smart Star Number (OSSN) sẽ cung cấp dịch vụ Single Point Access - Dễ nhớ, Sử dụng đơn giản, giúp việc định vị thương hiệu và nâng cao danh tiếng của các doanh nghiệp. Tên gọi của công ty được mã hóa độc đáo (* và 4 chữ số) có thể sử dụng với tất cả các phương tiện như Voice (điện thoại cố định, di động), Fax, SMS, Visual IVR, Email, dịch vụ chuyển phát nhanh hay các ứng dụng viễn thông khác.

Đại diện cho VNPT, ông Nghiêm Phú Hoàn, Phó TGĐ cùng đại diện của One Smart Star - ông Hemy Tzubary, Tổng Giám đốc điều hành tham dự lễ ký kết.

Bà Meirav Eilon Shahar, Đại sứ Israel tại Việt Nam chia sẻ: "Thỏa thuận này là một ví dụ về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp đang tồn tại giữa Israel và Việt Nam. Nó phản ánh ý định của chúng tôi về việc hỗ trợ Việt Nam phát triển một môi trường viễn thông dựa trên các ứng dụng tốt nhất trên thế giới hướng tới thu hút đầu tư dài hạn trong viễn thông và công nghệ. Và điều này sẽ cho phép người dùng được hưởng dịch vụ tốt hơn”.

H.H