Võ Lâm Truyền Kỳ: Khởi tranh giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 6

00:00, 02/10/2009

Kế thừa và phát huy những thành công của năm mùa giải trước, từ tháng 10 -12/2009, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 6 (THĐNB 6) sẽ chính thức khởi động và hứa hẹn đem lại sức nóng cho làng game Việt.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang giải đấu có quy mô lớn được tổ chức định kỳ hai lần trong năm dành cho tất cả các bang hội trên 85 cụm máy chủ của Võ Lâm Truyền Kỳ (VKTK). Để tạo sự công bằng cho các bang hội, mùa giải THĐNB 6 lần này vẫn tiếp tục duy trì hai tuyến giải Siêu CấpCao cấp. Điều này giúp các đội thuộc những cụm máy chủ hùng mạnh và các server yếu hơn sự lựa chọn thích hợp cho mình để giành chiến thắng.

Từ ngày 04/10/2009 đến16/10/2009, các bang hội trong từng server sẽ tranh tài cùng nhau để giành lấy danh hiệu Võ Lâm Đệ Nhất Bangđại diện cho máy chủ của mình tham gia thi đấu chính thức.

Cùng thời điểm diễn ra giải đấu THĐNB 6, Nhà phát hành (NPH) VinaGame còn tổ chức giải đấu THĐNB lần 1 dành cho các bang hội trong game VLTK Miễn phí. Vì tính năng Bang hội vừa ra mắt từ tháng 06/2009 nên các bang hội trong VLTK Miễn phí vẫn còn rất mới và trẻ trung. Giải đấu THĐNB lần 1 một sân chơi mới của VLTK Miễn phí để các chiến đội có cơ hội giao lưu, cọ xát, học hỏi và thể hiện mình.

M.H

TIN LIÊN QUAN