VPBank SME Idea 2014 – Sân chơi mới cho các Start – up

09:54, 25/12/2014

“Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” là chương trình tìm kiếm các Đề án kinh doanh khả thi/ có tính ứng dụng thực tiễn cao, hướng tới như một hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên của VPBank, được tổ chức với quy mô lớn, rộng khắp trên cả nước, với nhiều hoạt động đồng hành thiết thực

“Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” là chương trình tìm kiếm các Đề án kinh doanh khả thi/ có tính ứng dụng thực tiễn cao, hướng tới như một hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên của VPBank, được tổ chức với quy mô lớn, rộng khắp trên cả nước, với nhiều hoạt động đồng hành thiết thực - như chuỗi Talkshow về Khởi nghiệp và các vấn đề liên quan mật thiết do các chuyên gia uy tín trực tiếp chia sẻ tại nhiều trường ĐH trọng điểm thuộc 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.

Một buổi talkshow tại một trường DH ở TP HCM.

Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” chính thức diễn ra từ ngày 25/11/2014 đến ngày 25/01/2015 với 03 giai đoạn :Sơ loại 1–Đăng ký, Nộp đề án tổng quan; Sơ loại 2 – Nộp đề án chi tiết, Coaching, làm việc cùng các chuyên gia; Chung kết – Thuyết trình và kêu gọi đầu tư.

Sau tròn 1 tháng phát động, BTC Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” công bố đã thu hút được hơn 400 Đề án tổng quan tham dự Vòng Sơ loại 1.

Các đề án đến từ sinh viên các trường ĐH, Cao Đẳng, Trung cấp trên toàn quốc với ý tưởng khởi nghiệp thuộc rất nhiều lĩnh vực như: Công nghệ, Du lịch, Dịch vụ, Tài chính, Nông nghiệp v.v...

Chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên các trường DH, CD trên toàn quốc.

Đặc biệt, dù mới là lần đầu tiên có một cuộc thi về Khởi nghiệp mở rộng cho cả những Đề án Start-up thuộc loại hình Doanh nghiệp xã hội song BTC cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” cũng đã nhận được rất nhiều những đề án dạng này.

Đây là một sân chơi vô cùng bổ ích và hấp dẫn đối với các Start – up. Với tổng giá trị giải thưởng lớn lên tới 300 triệu đồng cộng với cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại VPBank hay nhận được sự chia sẻ và huấn luyện trực tiếp từ các Doanh nhân, những tấm gương khởi nghiệp thành đạt, giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như: Tài chính, Branding, Marketing, P.R, Truyền thông, Nhân sự ... cùng rất nhiều những phần thưởng “giá trị gia tăng” đặc biệt khác, chắc chắn sẽ góp phần thu hút 1 lượng quan tâm không nhỏ dành cho mùa thi đầu tiên này.

Ngoài ra với các dự án có tính khả thi cao, khi thực sự khởi nghiệp, thành lập công ty, đi vào hoạt động còn có khả năng nhận được sự hỗ trợ ưu đãi đặc biệt từ phía VPBank thông qua các gói sản phẩm được xây dựng riêng cho từng loại hình doanh nghiệp.

Và cuối cùng, “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” sẽ không chỉ đơn thuần là một cuộc thi, mà đây còn là nơi dành cho các Start-up tương lai có thể gặp gỡ, thu hút, tìm kiếm các nhà đầu tư, ngay trong suốt quá trình diễn ra, và nhất là trong Đêm chung kết 25/01/2015 tại Hà Nội.

Để tham dự, các bạn trẻ yêu thích kinh doanh, đam mê khởi nghiệp chỉ cần truy cập Website   http://smeidea.vpbank.com.vn hoặc Fanpage:https://www.facebook.com/vpbanksmeidea của chương trình để đăng ký và gửi đề án/ ý tưởng.Hotline:096 984 6600.

Nha Trang.

TIN LIÊN QUAN