VPBank tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp số hóa không gian làm việc vật lý

18:03, 20/07/2022

Với mục tiêu đa dạng dịch vụ phi tài chính dành cho khách hàng doanh nghiệp, VPBank đã bắt tay cùng Clever Group cung cấp dịch vụ Google Workspace, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp số hóa không gian làm việc với với ưu đãi miễn phí trong vòng 3 tháng đầu tiên khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

Ngày 19/07/2022 vừa qua, tại sự kiện Tầm quan trọng của Số hóa trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp do MasterCard phối hợp với Google tổ chức, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Clever Group - một trong những đối tác chiến lược của Google tại thị trường Việt Nam – đã công bố thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ Google Workspace, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp số hóa không gian làm việc một cách toàn diện.

Theo nội dung hợp tác, toàn bộ khách hàng doanh nghiệp của VPBank sẽ được sử dụng dịch vụ Google Workspace miễn phí trong vòng 3 tháng sau khi đăng ký dịch vụ. Khách hàng doanh nghiệp của VPBank chỉ cần 1 phút đăng ký thông tin trực tuyến và sẽ được Clever Group tư vấn trực tiếp và hướng dẫn sử dụng miễn phí trong 36 giờ làm việc. Thông tin chi tiết tại đây:http://uudaigoogle.cleverads.vn/gws

Google Workspace là công cụ duy nhất hiện nay cung cấp gói giải pháp số hóa đồng bộ cho doanh nghiệp, từ xây dựng hình ảnh uy tín thông qua email định danh theo tên doanh nghiệp; kết nối và làm việc nhóm đến cung cấp ổ cứng di động giúp lưu trữ và chia sẻ tài liệu trực tuyến, đồng bộ lịch làm việc của đội/nhóm… Theo đại diện của Google Workspace, tiện ích nổi trội của gói ứng dụng số hóa này chính là tính năng “KIỂM SOÁT QUYỀN & NÓI KHÔNG VỚI TIN NHẮN RÁC”, vừa giúp giảm thiểu nội dung không phù hợp, tránh lãng phí tài nguyên và giúp kiểm soát rủi ro trên không gian mạng.

Google Workspace phù hợp cho các doanh nghiệp có qui mô từ 20 nhân viên trở lên với chi phí đầu tư tiết kiệm dao động từ 1.288.000VNĐ/năm đến5.520.000VNĐ/năm tùy vào nhu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp.


Chia sẻ về dịch vụ Google workspace tại sự kiện, Bà Yinghui - Giám đốc cao cấp Google phụ trách phát triển đối tác trực tuyến Châu Á đã gửi đến doanhnghiệp siêu nhỏ thông điệp “Hãy bắt đầu số hóa từ văn phòng làm việc của chính doanh nghiệp” đồng thời đề cập đến giải pháp Google Workspace như một nền tảng tiền đề giúp doanh nghiệp khai mở chặng đường số hóa và là chìa khóa thiết yếu tạo đà cho doanh nghiệp vươn ra thị trường.

Trong khi đó, được đánh giá như một đối tác tài chính tiên phong và nỗ lực hỗtrợ doanh nghiệp chuyển mình trong chặng đua số hóa, trong vài năm qua, VPBank đã nỗ lực trong việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp củng cố tài chính, số hóa hệ thống, mở rộng mạng lưới kinh doanh và dịch chuyển sang thương mại điện tử.

“Với những nỗ lực, thành quả đã và đang làm, VPBank đã ngày càng khẳng định vị thế và uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp Việt, trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam tiếp sức doanh nghiệp vừa và nhỏvươn mình thịnh vượng, xứng đáng với giải thưởng; "Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Vi mô tốt nhất” năm 2022 mà tạp chí quốc tế uy tínInternational Finance Magazine vừa trao tặng”, đại diện VPBank chia sẻ.

PV