Xiaomi ra mắt Auto Smart Door Lock Pro

07:14, 30/06/2021

Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện Xiaomi Smart Life, nơi hãng trình làng sản phẩm chủ lực mới của năm, đó là Xiaomi Auto Smart Door Lock Pro.

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã không tiết lộ thông tin chi tiết về sản phẩm này. Một tính năng nổi bật mà chúng ta có thể thấy từ poster là camera kép cùng cảm biến đặt ở giữa hai ống kính máy ảnh. Có những suy đoán cho rằng cảm biến này có thể liên quan đến ánh sáng có cấu trúc 3D, giúp hỗ trợ tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D trên thiết bị an toàn hơn.

Ngoài ra, các chức năng như giám sát an ninh bên ngoài cửa và chuông cửa trực quan dự kiến sẽ được tích hợp trên thiết bị này.

Cận cảnh Auto Smart Door Lock Pro hàng đầu đến từ Xiaomi.

Hy vọng Auto Smart Door Lock Pro sẽ có các tính năng khác như mở khóa bằng vân tay truyền thống, mở khóa bằng thao tác vuốt NFC, mở khóa bằng Bluetooth và những tính năng khác sẽ có mặt trên khóa cửa.

Đồng thời, khóa cửa cũng sẽ có thêm chuông cửa thông minh với khóa cửa hoàn toàn tự động, trong đó lưỡi khóa sẽ tự động rút lại sau khi xác minh dấu vân tay và cửa tự động khóa sau khi đóng.

Hiện tại, thiết bị khóa cửa cao cấp nhất đang được Xiaomi bán là khóa cửa thông minh hoàn toàn tự động với trụ khóa cấp C lắp thẳng và có giá 1699 nhân dân tệ (~ 263 USD).

PV (T/h)