Yahoo Mail cập nhật tính năng mới cho Android

18:59, 19/05/2016

Một bản cập nhật lớn cho Yahoo Mail trên iOS đã được tung ra, và giờ là bản cập nhật nhỏ hơn cho người dùng Android với một số thay đổi nhỏ.

Với bản cập nhật này, người dùng Android sẽ có thể tạo ra một danh sách tất cả mọi người mà họ đã từng chuyện trò. Tính năng này được gọi là Quan sát người dùng thông minh (People Smart View). Thanh ngang bên cạnh sẽ cung cấp các lựa chọn để bạn sử dụng với danh sách này.

Bản cập nhật Yahoo Mail này sẽ cho phép người dùng Android đồng bộ hoá các liên lạc cá nhân với các liên lạc trên Yahoo. Ngoài ra một số hình ảnh động (animation) cũng được bổ sung. Người dùng Android đang được mở ra cơ hội cài đặt phiên bản beta của ứng dụng này, nó cho phép bạn có thể sớm được sử dụng những tính năng mới trên điện thoại trước những người dùng Android khác.

Nếu bạn chưa nhận được bản cập nhật Yahoo Mail cho điện thoại Android của mình, hãy tới menu chính của Google Play Store. Click vào menu hamburger ở góc trên bên trái màn hình. Chạm vào “My apps & games”, cuộn xuống Yahoo Mail, click vào cập nhật và nhận nó về.

Cẩm Thịnh