Zing Dance ra mắt game thủ với 10.000 tiền vàng tặng

10:39, 17/09/2009

Đúng 10:00 giờ ngày mai, 18 tháng 9 năm 2009 - bản Closed Beta trò chơi mới mang tên Zing Dance do Công ty VinaGame phát hành sẽ chính thức ra mắt. Giai đoạn này sẽ không giới hạn tài khoản đăng ký cũng như không reset nhân vật khi game bước vào giai đoạn Open Beta.

 
 
Ngoài ra, hiện nay mỗi nhân vật khi tham gia vào trò chơi sẽ được tặng ngay 10.000 vàng (đơn vị tiền tệ trong game). Người chơi có thể thỏa sức mua sắm các vật phẩm mình ưa thích bởi tất cả các vật phẩm đều được bán bằng vàng. Đồng thời, các vật phẩm mà game thủ đã mua trong thời gian thử nghiệm này sẽ được giữ lại khi Zing Dance khai mở phiên bản chính thức.

 

Cùng với nhiều sự kiện hấp dẫn như chương trình Quay số để có cơ hội nhận được các phần quà giá trị; ngày thứ Bảy bí ẩn; Nhận lương sau khi hoàn thành 10 ván nhảy mỗi ngày; Miss ZingDance qua ảnh nhằm tìm kiếm và tôn vinh phái đẹp của trò chơi. Zing Dance hứa hẹn sẽ thu hút người chơi không kém gì các game khiêu vũ cùng loại khác.

 

Zing Dance là trò chơi thuộc thể loại game vũ điệu (Casual game - Dancing) do công ty H3D sản xuất và đã được phát hành tại Trung Quốc bởi công ty Tencent với tên là QQ Dance. Trò chơi được cộng đồng người chơi tại Trung Quốc đánh giá là có thế mạnh về vũ đạo, trang phục, hiệu ứng và hệ thống nhiệm vụ. Zing Dance tích hợp gần 400 bài hát và sẽ luôn được cập nhật mới hàng tháng. Đồng thời, game có 14 kiểu nhảy độc đáo, 56 sàn nhảy được thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, 4.000 bộ trang phục cá tính,…

PV
TIN LIÊN QUAN