Công ty thương mại điện tử Shopify hợp tác với ứng dụng TikTok

16:33, 28/10/2020

Ngày 27/10, Công ty thương mại điện tử Shopify của Canada đã thông báo thỏa thuận hợp tác với ứng dụng chia sẻ video ngắn TikTok, theo đó hơn một triệu nhà bán lẻ trực tuyến của công ty này có thể quảng cáo sản phẩm trên nền tảng video ngắn tập trung vào giới trẻ của Trung Quốc.

Thỏa thuận đạt được sau trong bối cảnh TikTok đang chịu sức ép và một tòa án Mỹ trong tháng tới sẽ ra phán quyết về tương lai của TikTok tại Mỹ, nơi mà ứng dụng này có hơn 100 triệu người dùng hàng tháng.

Shopify hợp tác với TikTok. 

Phó Chủ tịch Shopify, Satish Kanwar, cho biết công ty vui mừng trở thành đối tác đầu tiên hoan nghênh TikTok tham gia vào thế giới thương mại, đặc biệt là ngay vào lúc này, khi các nhà bán lẻ chuẩn bị cho mùa mua sắm trực tuyến bận rộn.

Shopify là nơi hiện diện của hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và vừa và đối với nhiều nhà bán lẻ và Shopify đang trở thành một sự thay thế cho Amazon.

Khi Shopify hợp tác với TikTok, người dùng TikTok chỉ cần nhấp chuột (click) vào các quảng cáo bằng video là có thể mua các sản phẩm từ các nhà bán lẻ trên Shopify.

Hai công ty cho biết cũng sẽ hợp tác để thử nghiệm các tính năng thương mại mới trong những tháng tới.

Thùy Chi (T/h)