Đẩy mạnh công tác tuyên truyền PCD Covid - 19 và bầu cử

16:46, 11/05/2021

Trước những diễn biến hết sức phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid - 19 đã đặt ra những yêu cầu mới trong công tác tuyên truyền về phòng chống dịch, gắn với tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

Những ngày này, các đơn vị thuộc BĐBP tỉnh Nghệ An luôn thường trực 100% quân số sẵn sàng chiến đấu, quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid - 19. Bên cạnh đó, còn tích cực phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương tổ chức đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Các tổ tuyên truyền lưu động của các Đồn BP phối hợp cùng địa phương tích cực tổ chức tuyên truyền về cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Với phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà” các tổ tuyên truyền lưu động, tổ công tác xuống địa bàn tuyên truyền cho người dân về công tác phòng chống dịch Covid - 19 và bầu cử. 

Những ngày này, các đơn vị thuộc BĐBP tỉnh Nghệ An luôn thường trực 100% quân số sẵn sàng chiến đấu, quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid – 19. Bên cạnh đó, còn tích cực phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương tổ chức đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Tuyên truyền, vận động người dân không tham gia tiếp tay cho các hoạt động vượt biên trái phép.

 

Hùng Phong