Gói cước C120 của Mobifone - Giải tỏa mối lo data

21:28, 29/11/2020

Theo số liệu Bộ Thông tin và Truyền thông công bố tại Ngày Internet 2019 được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 12: Có khoảng 94% người dùng ở Việt Nam sử dụng Internet hàng ngày và con số này tăng khoảng 30% trong hơn 2 năm qua.

Thống kê cũng đưa ra, có tới 58 triệu người dùng mạng xã hội trên thiết bị di động tính đến đầu năm 2019, con số này tăng đến 8 triệu người dùng so với năm 2018. Cùng với sự phát triển của công nghệ, các dòng điện thoại phân khúc tầm trung thấp liên tục được ra đời giúp cho nhiều người có thể dễ dàng sở hữu những chiếc điện thoại thông minh và tiếp cận với Internet.

Còn theo datareportal.com (https://datareportal.com/reports/digital-2020-vietnam), số lượng người dùng Internet ở Việt Nam tính đến tháng 8/ 2020 là 68,17 triệu người. Tăng 6,2 triệu người so với năm 2019, tăng đến 10%. Trong đó có hơn 145 triệu thiết bị di động được kết nối với Internet. Bình quân mỗi người dùng 2,1 thiết bị di động.

Những con số trên cho thấy, việc sử dụng điện thoại di động để lướt Internet đã quá phổ biến tại Việt Nam và trở thành chuyện thường ngày của mỗi người, điều này kéo theo nhu cầu “xài” data ngày một tăng. Ngày càng nhiều người có nhu cầu lướt web, sử dụng mạng xã hội, giải trí, nghe nhạc, xem phim, video call... nhiều hơn nghe gọi thông thường. Một trong những nỗi lo của nhiều người dùng điện thoại thông minh là hết data, hoặc data tốc độ chậm.

Nắm bắt xu hướng và để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, MobiFone cung cấp gói cước combo C120. Với gói cước này, thuê bao sẽ nhận ưu đãi lớn với 4GB tốc độ cao mỗi ngày. Thêm vào đó là những ưu đãi về số phút gọi cả nội mạng (1000 phút) và ngoại mạng (50 phút) với giá 120.000 đồng, ngoài ra khách hàng còn được miễn phí 1GB lưu lượng đường truyền sử dụng cho các ứng dụng viber ifix, nct, tiktok (1gb/ứng dụng).

Với nhưng ưu đãi lớn, gói cước C120 của nhà mạng đã thu hút đông đảo người dùng.
Theo đại diện MobiFone, để đăng ký gói cước, người dùng chỉ phải thao tác đơn giản bằng cách soạn cú pháp DV8 C120 gửi 9084, điều kiện để đăng ký thành công là tài khoản còn hơn 120.000 đồng với thuê bao trả trước. Trong khi đó, với thuê bao trả sau, giá gói cước sẽ được thanh toán cùng với hóa đơn sử dụng mỗi tháng.

Kết nối internet với 4.000 đồng/ngày

Đây là gói cước khuyến mãi mới vừa được nhà mạng Mobifone triển khai với mục đích mang đến cho khách hàng những phút giây truy cập mạng, gọi thoại nội và ngoại mạng thật thoải mái và khách hàng không nên bỏ qua ưu đãi hấp dẫn này khi gói cước đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng Internet để làm việc và giải trí trên các thiết bị di động.

Theo nhà mạng MobiFone, khi đăng ký thành công gói cước C120 với cú pháp DV8 C120 gửi 9084, mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được 4GB data tốc độ cao. Ngoài ra, chỉ với giá 4.000 đồng/ngày cho gói cước C120, khách hàng còn được miễn phí gọi nội mạng lên tới 1.000 phút/ngày (Dưới 20 phút/lần gọi, nếu quá 20 phút thì cước sẽ tính từ phút thứ 21 trở về sau), thêm 50 phút liên mạng trong 30 ngày.

Theo MobiFone, với việc nâng ưu đãi dung lượng truy cập lên 4GB/ngày lần này, tặng miễn phí 1GB data truy cập miễn phí nhiều ứng dụng giải trí cùng ưu đãi số phút gọi, MobiFone chấp nhận giảm doanh thu để hỗ trợ sản phẩm cho khách hàng, đồng hành cùng cộng đồng vượt qua khó khăn giữa đại dịch Covid-19. Khi hết ưu đãi 4GB data, nhà mạng sẽ tự động ngắt kết nối, khách hàng có thể mua thêm dụng lượng 4G MobiFone để tiếp tục truy cập internet tốc độ cao. Vì vậy gói cước C120 đã tạo nên một điểm nhấn chú ý của thị trường viễn thông di động trong thời gian qua.

Tiết kiệm thời gian và hạn chế đi lại trong mùa dịch covid-19

Mặc dù Việt Nam được coi là điểm sáng về phòng chống dịch Covid-19. Tuy vậy, nguy cơ vẫn luôn thường trực. Việc khách hàng có thể đăng ký gói cước C120 mà không cần đến điểm giao dịch là một trong những hành động thiết thực của MobiFone để hạn chế tiếp xúc xã hội tối đa, giúp phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt tiết kiện thời gian đi lại cho khách hàng.

Chị Nguyên Diễn, một khách hàng tại TP Hồ Chí Minh cho biết: “Gói cước C120 của MobiFone giúp mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian và cước phí điện thoại, bởi hầu hết các giao dịch mình đều thực hiện qua Internet - các mạng xã hội. Gói cước C120 của MobiFone có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ nên mình cũng không phải lo ngại bị nhỡ kết nối”.

Theo đại diện của MobiFone, trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể sử dụng cú pháp sau để nhận được hỗ trợ: Soạn KT ALL gửi 999 để kiểm tra ưu đãi còn lại. Gói cước khuyến mãi ưu đãi C120 không được áp dụng phổ biến cho tất cả người dùng. Chỉ những thuê bao phát triển mới từ 2019 mới đủ điều kiện để tham gia chương trình hấp dẫn này từ Mobifone và để biết chi tiết, khách hàng có thể chủ động gọi về tổng đài 9090 để được nhân viên trợ giúp.

Hotline: 9090
Inbox: Hội Tám (m.me/mobifone.tam/)
Website: https://shop.mobifone8.com.vn/
Zalo page: Hội Tám - MobiFone (zalo.me/2786447844194142513)
Youtube:Hội Tám MobiFone
Instagram: @mobifone.tam

PV

TIN LIÊN QUAN