Hà Nội lọt top 25 điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới năm 2022

19:59, 10/02/2022

Hà Nội vừa được tôn vinh trong top 25 điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới năm 2022 do người dùng trang du lịch nổi tiếng Tripadvisor bình chọn. Kết quả bình chọn dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến của du khách trên toàn thế giới.

Hà Nội (Việt Nam) xếp thứ 22 trong danh sách những địa danh có “các món ăn ngon đến nỗi du khách phải quay lại nhiều lần”. Bên cạnh Hà Nội, 24 điểm đến khác cũng được vinh danh, trong đó có nhiều cái tên quen thuộc. Đứng đầu bảng là thành Rome (Italia), tiếp đó tới London (Anh), Paris (Pháp), Dubai (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất), Barcelona (Tây Ban Nha), Bangkok (Thái Lan), Singapore... Đứng cuối danh sách ở vị trí thứ 25 là Hong Kong (Trung Quốc).

Hà Nội nằm trong top 25 điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới năm 2022 |  baotintuc.vn

Hồi đầu năm ngoái, Hà Nội và Hội An của Việt Nam đã góp mặt trong top 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2021, do người dùng Tripadvisor bình chọn. Tour du lịch bằng xe máy Huế - Hội An và tour ẩm thực đường phố với sinh viên bản địa tại TP.HCM được người dùng Tripadvisor bình chọn trong top 25 trải nghiệm hàng đầu thế giới 2021.

Thu Hằng (T/h)