MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố thuê bao bị mất sóng trong ngày 24/10

09:55, 25/10/2022

Chiều 24/10, Đại diện nhà mạng MobiFone đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng về sự cố gián đoạn dịch vụ của nhà mạng này.

Cụ thể, sáng 24/10, nhiều người dùng mạng MobiFone ở khu vực phía Nam cho biết, điện thoại bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc. Tại Hà Nội, một số khách hàng của MobiFone cũng phản ánh tình trạng không sử dụng được các dịch vụ liên quan đến số điện thoại như nhận mã tin nhắn bảo mật OTP từ ngân hàng và các ứng dụng khác.

Do sự cố xảy ra vào sáng đầu tuần, nên nhiều người bị ảnh hưởng cảm thấy khó chịu. Đến khoảng 10 giờ 30 phút, trên thiết bị di động của người dùng mạng MobiFone vẫn còn thông báo “Không có dịch vụ”.

Ngay khi hiện tượng trên xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Nhà mạng đã khẩn trương khắc phục sự cố, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

“MobiFone rất lấy làm tiếc vì hiện tượng ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng khách hàng vì những bất tiện trong thời gian liên lạc bị gián đoạn”, đại diện MobiFone gửi lời đến khách hàng.

Thời gian qua, mạng MobiFone đã nhiều lần bị “sập”, tức là tình trạng các thuê bao dùng sim MobiFone bị lỗi không nghe gọi được, không lên mạng internet được hoặc sóng điện thoại bị mất, không kiểm tra được tài khoản MobiFone. Lần gần nhất là tháng 9/2020, nhiều thuê bao của MobiFone cũng gặp phải tình trạng mất kết nối, ảnh hưởng về thoại và data trên phạm vi toàn quốc.

Thuỳ Chi (T/h)