Một số mẫu máy sấy quần áo phù hợp nhất cho mùa nồm ẩm

19:49, 06/03/2021

Bước vào mùa xuân có mưa phùn khiến độ nồm ẩm trong không khí tăng cao. Máy sấy lúc này trở thành món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, và nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho gai đình bạn.

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung bộ đang bước vào giai đoạn thời tiết nồm ẩm đặc trưng của giai đoạn chuyển tiếp giữa mùa xuân và mùa hạ. Cùng với việc gây nhớp nháp cho sàn nhà, gây ẩm mốc tường... thì thời tiết này quần áo lâu khô, phát sinh mùi khó chịu làm ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như công việc của nhiều người.

Điều này khiến mọi gia đình cân nhắc mua một chiếc máy sấy quần áo, vừa là để sử dụng trong những ngày thời tiết nồm ẩm này cũng là vừa để sử dụng lâu dài.

Và nếu bạn còn chưa đưa ra được lựa chọn thì cùng tham khảo nhanh một số máy sấy quần áo được đánh giá cao ngay dưới đây và biết đâu giúp bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm đúng như mong muốn.

Tủ sấy - túi sấy


 

(nguồn: internet)

Đây là dòng máy sấy quần áo có bề ngoài giống một chiếc tủ vải quần áo, với mức giá chỉ khoảng 300,000 - 1,500,000 đồng, các dòng tủ sấy quần áo được nhiều người lựa chọn. 

Cấu tạo của loại máy sấy này khá đơn giản với một bộ phận gia nhiệt và phần còn lại là khung và áo tủ sấy. Quần áo khi đó sẽ được treo trên khung sấy, và được bao kín bởi lớp áo của tủ sấy, sức nóng từ bộ phận gia nhiệt sẽ được giữ lại trong không gian tủ, nước ẩm trong quần áo dưới sức nóng sẽ bốc hơi và dần dần làm khô quần áo. 

Ưu điểm của tủ sấy là giá rẻ, và không làm nhăn quần áo, tuy nhiên nhược điểm của nó là mất thời gian sấy khá lâu (khoảng 2-5 tiếng tùy loại quần áo và số lượng), đồng thời nó cũng tốn diện tích trong nhà.

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg, Inverter EDC804CEWA


(nguồn: internet)

Electrolux là thương hiệu đi đầu với dòng sản phẩm máy sấy, máy giặt có độ bền vượt trội. Với mẫu máy sấy EDC804CEWA, không chỉ là sấy khô quần áo, mà đây còn là mẫu máy sấy chăm sóc sợi vải.

Máy sấy quần áo Electrolux trị giá khoảng 13 triệu đồng. Cho phép sấy quần áo ở nhiệt độ thấp hơn gần 1 nửa so với máy sấy thông thường để bảo vệ quần áo và tiết kiệm điện năng tối đa. Hệ thống SensiCare sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để bảo đảm áo quần luôn trông như mới. Giảm nhăn 32%, Giảm phai màu 80%.


(nguồn: internet)

Giảm nhiệt độ để áo quần của bạn được sấy khô nhẹ nhàng, bảo vệ tối đa sợi vải và áo quần. Sấy khô an toàn cho đồ len với chu trình được Woolmark cài đặt thông minh. Chương trình được chứng nhận thân thiện với đồ len, đem đến hiệu suất sấy tối ưu mà không làm xù sợi.

Máy sấy quần áo LG 9kg DR80BW

(nguồn: internet)

Máy sấy quần áo LG trị giá khoảng 11 triệu đồng. Điều thú vị nhất ở máy sấy quần áo LG là tổng hợp 14 chương trình sấy đa dạng phù hợp với nhiều loại vải, các nhu cầu sấy khác nhau.

Chế độ giặt sấy thông minh của chiếc máy DR80BW là 2 cảm biến nhiệt xác định chính xác độ ẩm của quần áo mang lại hiệu quả sấy tối ưu. Lồng sấy chuyển động 2 chiều giúp giảm xoắn rối quần áo và sấy đều hơn, giải quyết toàn bộ nỗi lo khi sử dụng máy sấy. Công nghệ sấy ngưng tụ cũng được tích hợp trên máy sấy LG giúp cho quần áo luôn mềm, thay vì khô cứng và nhăn nheo.

Bên cạnh đó, máy sấy LG DR80BW cũng sở hữu các tính năng sấy chống nhăn, loại bỏ tối đa mùi ẩm mốc giúp quần áo thơm tho.

Trọng Nguyễn (T/h)