Motorola Edge 30 Fusion ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ

09:15, 04/12/2022

Motorola lần đầu tiên cung cấp Edge 30 Fusion cao cấp của mình tại Hoa Kỳ với một tùy chọn màu mới, táo bạo.

Motorola edge 30 Fusion màu Viva Magenta hiển thị mặt sau và mặt trước của thiết bị.

Một chiếc điện thoại với màu sắc nổi bật. Ảnh: Motorola.

Edge 30 Fusion đi kèm với các thông số kỹ thuật tầm trung cao hơn, bao gồm bộ xử lý Qualcomm hàng đầu thế hệ trước, Snapdragon 888 Plus 5G. Điều đó vẫn sẽ rất mạnh mẽ vào năm 2023, đặc biệt là với 12GB RAM mà biến thể cụ thể này đi kèm. Có màn hình OLED 6,55 inch, 1080p với tốc độ làm mới 144Hz hàng đầu, camera chính 50 megapixel ổn định, pin 4.400mAh và sạc nhanh có dây 68W.

 

Motorola Edge 30 Fusion mặt sau hiển thị logo Pantone.

 Hình ảnh: Motorola.

Là sản phẩm điện thoại tầm trung, nhưng nó được đánh giá là một sản phẩm sẽ tạo ra sức hút đáng kể giữa thị trường smatphone đa dạng - một chiếc điện thoại có màu đỏ tươi bắt mắt! 

 Theo Motorola, mặt sau có “lớp hoàn thiện bằng da thuần chay mềm mại thú vị”. Bạn có thể sẽ không muốn đặt một chiếc ốp lưng cho cái này và hy vọng rằng mặt sau có kết cấu đó sẽ mang lại thêm một chút độ bám. Thời trang và chức năng. Có một logo Pantone rất nổi bật ở mặt sau, hơi chướng mắt, nhưng ít nhất nó sẽ truyền đạt cho mọi người xung quanh bạn rằng điện thoại của bạn không chỉ có màu đỏ tươi; đó là màu đỏ tươi được Pantone ban phước .

Edge 30 Fusion đã có sẵn ở một số khu vực của Châu Âu và Châu Mỹ Latinh từ tháng 9, nhưng đây là lần đầu tiên nó ra mắt ở Bắc Mỹ. Nó sẽ có sẵn từ ngày 12 tháng 12, có sẵn dưới dạng gói 799 đô la với một cặp Moto Buds 600 ANC. Không thể bỏ qua, các chồi đi kèm có màu “Pantone 19-2118 Winetasting” phiên bản đặc biệt, trông giống như ... một màu nâu hạt dẻ kỳ lạ. Bạn cũng có thể là một người không vui tính và nhận được Edge 30 Fusion màu xanh lazuli — không có nụ — với giá 699 đô la.

Thành Nam (T/h)