6 Ứng dụng miễn phí chỉnh sửa âm thanh và video tốt nhất cho Android

09:27, 22/02/2012

Âm thanh và hình ảnh, video là ba yếu tố không thể thiếu trên mỗi chiếc điện thoại di động như hiện nay.  Đó là một trong những thành phần tạo nên sự mới mẻ, sáng tạo và không kém phần hấp dẫn thu hút người sử dụng. Nếu bạn là người đang sở hữu chiếc điện thoại thông minh Android, dưới đây là danh sách các ứng dụng chỉnh sửa âm thanh và video hữu ích giúp bạn có thể làm mọi thứ.


 

Như tên gọi của nó, đây là một ứng dụng miễn phí giúp bạn chỉnh sửa các tập tin MP3 trên điện thoại di động của bạn. Bạn có thể cắt các tập tin MP3 để sử dụng nó làm nhạc chuông cho điện thoại của bạn. Giao diện ứng dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn điểm khởi đầu, điểm kết thúc sau đó cắt các tập tin MP3. Tập tin kết quả sau khi cắt sẽ được lưu trữ trong sdcard/media/audio/. Lưu ý: ứng dụng này chỉ hoạt động với các file MP3.




   

Ứng dụng này cho phép bạn chuyển đổi các tập tin media (video flv, 3gp,mp4 và nhiều hơn thế nữa). Bằng cách này, các tập tin mp4 hoặc mp3 có thể được sử dụng phổ biến như nhạc chuông. 



   

Với VidTrim Video Trimmer, bạn có thể chỉnh video của bạn ở bất kì thời điểm nào. VidTrim cho phép bạn cắt video một cách dễ dàng. Đây là một trình biên tập và quản lí video cho Android. Phiên bản miễn phí có thể giúp cắt video clip ngay trên thiết bị của bạn, cắt đoạn ban đầu (ghi đè lên) hoặc cũng có thể lưu như là một clip mới.



   

Ringtone Maker là một trong các ứng dụng chỉnh sửa âm thanh và điều chỉnh âm lượng khá tốt hiện nay. Ứng dụng nhạc chuông miễn phí này có thể tạo ra nhạc chuông, các báo động, và các thông báo từ những tập tin MP3, WAV, AAC/MP4, 3GPP/AMR. Các định dạng tập tin được hỗ trợ bao gồm MP3, AAC/MP4...





Với AndroVid Video Trimmer, bạn có thể cắt, tách, chia sẻ video của bạn, chụp ảnh từ video, chuyển đổi sang MP3. Ứng dụng này cung cấp các tùy chọn để cắt video của bạn và sản xuất các clip, chia nhỏ các file video của bạn thành hai video clip riêng lẻ, chuyển đổi các file video của bạn sang tập tin âm thanh MP3, thiết lập các khung hình video làm hình nền và các tính năng khác.




AndroMedia là công cụ  miễn phí  có đầy đủ tính năng  chỉnh sửa video cho Android cho phép bạn tạo ra các video chuyên nghiệp. Bạn có thể cắt hoặc kết hợp các video bằng cách sử dụng các tính năng đi kèm. Nó hỗ trợ các định dạng MP4, MOV , JPG, PNG, MP3, WAV...Bạn cũng có thể áp dụng hiệu ứng trong quá trình chuyển đổi video của bạn.







Châu Quốc Hùng


 


TIN LIÊN QUAN