Alice Greenfingers - Xây dựng & quản lý nông trại

14:22, 07/07/2012

Trong game, bạn sẽ đóng vai Alice - một người con gái nhỏ nhắn và cô ta sẽ bắt đầu làm việc ở một nông trại nhỏ, game sẽ giao cho bạn một mảnh đất rộng để bạn bắt đầu công việc của mình. 


Một số tính năng chính:

  • Kiếm được danh hiệu.
  • Nhiều chế độ chơi vui nhộn
  • Chăm sóc và quản lý nông trại

Yêu cầu hệ thống:

  • CPU: 1.83GHz
  • Hệ điều hành: Windows 98, Windows 2000, Windows XP, Windows Me, Windows Vista
  • RAM: 512 MB

Bạn có thể tải game tại đây

Lúc đầu nghe lời ông mình nhổ cỏ làm sạch khu vườn, sau đó bạn sẽ thu lượm táo chín rơi xuống đất để kiếm tiền. Khi bạn đã có tiền, bạn sẽ bắt đầu vào việc cuốc đất, mua hạt giống về trồng, đầu tiên bạn chỉ có thể mua hạt giống ớt mà thôi, sau đó sẽ lần lượt mua nhiều hạt giống đa dạng hơn, và số tiền kiếm được cũng sẽ nhiều hơn. Nếu bạn làm vượt chỉ tiêu, bạn sẽ được nhận cúp, và sau mỗi màn, bạn sẽ có thể mở rộng nông trại… Bạn sẽ trồng các loại rau quả, hoa cỏ rồi đem ra chợ bán, vậy thì đơn giản quá nhỉ.


Không đâu, công việc ở trang trại không chỉ có chỉ có trồng trọt, bạn còn phải chăn nuôi nữa, sẽ có các con vật như: bò, dê, gà, mỗi con lại cho ra một sản phẩm (gà cho trứng, bò cho sữa, …) các sản phẩm này sẽ được cất trong kho, ko đem ra chợ bán đc, chỉ khi nào có điện thoại gọi đến bạn mới có thể bán sản phẩm. 


Nếu làm vượt chỉ tiêu sẽ nhận được cúp, và sau mỗi màn sẽ có thể mở rộng nông trại… Ngoài ra, bạn có thể trang trí nông trại theo ý mình, sắp xếp cây cối, nhà cửa sao cho thích hợp để đỡ tốn thời gian di chuyển.


Nhân vật Alice của bạn còn có các chỉ số như sức khỏe, hiểu biết, sự nổi tiếng, sự giàu có, mỗi chỉ số có một tác dụng riêng, các chỉ số này sẽ nâng lên sau mỗi ngày làm việc hay qua nhiệm vụ ở các cuộc điện thoại. Game có tất cả 12 giải thưởng, hãy trồng thật nhiều rau quả và làm đẹp cho trang trại của bạn để đạt đc các giải thưởng đó, rất thú vị đấy.


Một điều thú vị nữa của game này là bạn có thể tự thiết kế một trang trại mang phong cách cá nhân và cực ấn tượng. 


Nào, nếu bạn đang khao khát muốn có một trang trại của riêng mình và muốn khẳng định khả năng kinh doanh, còn chờ gì nữa mà không bước vào thế giới của riêng bạn với Alice Greenfingers!

 
 
 
TIN LIÊN QUAN