Asphalt 8 miễn phí cho iPhone, iPad

07:00, 21/10/2013

Gameloft là trang web chuyên cung cấp các trò chơi cho iPhone, Android, MAC, Xbox, BlackBerry và Asphalt 8 là một trong những bộ trò chơi nổi tiếng được Gameloft giới thiệu với giá bán 0,99 USD nhưng bạn có thể sở hữu Asphalt 8 trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Để sở hữu Asphalt 8 bạn truy cập tại đây, trang hiển thị cùng với hộp thoại Launch Application để khởi động công cụ iTunes chọn OK.

iTunes hiển thị cùng với thông tin “App of the Week” cho thấy Asphalt đang là một trong những ứng dụng miễn phí trong tuần được Gameloft tặng cho người sử dụng iPhone, iPad có thể tải về cài đặt, sử dụng trên các thiết bị của họ. Nhấn chọn Free, cửa sổ đăng nhập iTunes hiển thị nhập thông tin tài khoản > Get hoặc Enter. Nếu chưa có tài khoản hãy nhấn vào nút Creat Apple ID để tạo tài khoản với Apple.


Công cụ hiển thị mục “Các Điều Khoản, Điều Kiện…”, chọn “Tôi đã đọc và đồng ý…” > Agree, hộp thoại Download hiển thị chọn OK để tải Asphalt với dung lượng 843MB về cài đặt cho các thiết bị. Asphalt tương thích với iPhone 4/4S/5/5c/5s, iPad 2/3/4 và iPod Touch 4/5.

Quang Đức


TIN LIÊN QUAN