BangBang Online “lên Facebook”

15:20, 11/01/2013

Từ ngày 11/01/2013, BangBang Online chính thức gia nhập kho ứng dụng giải trí game online tại Facebook, cộng đồng MXH lớn nhất thế giới hiện nay với hơn 01 tỷ thành viên trên khắp thế giới và khoảng 8,5 triệu thành viên tại Việt Nam. 


Sau ZingMe, việc BangBang Online có mặt trên MXH Facebook là bước đi quan trọng của  NPH CMN Entertaiment nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của cộng đồng game thủ Việt Nam, những bạn trẻ hàng ngày truy cập các trang MXH để chia sẻ thông tin, kết bạn cũng như tham gia các trò chơi giải trí tại kho ứng dụng khổng lồ Facebook apps. 

Nhân dịp này, game thủ BangBang Online tại Facebook sẽ nhận được những món quà tặng ingame giá trị như Bạc cùng các nguyên liệu để nâng cấp tank như Mảnh sắt, Hắc thiết, Vít, Pin năng lượng và Topaz.

Ra mắt từ hồi tháng 10/2012, BangBang Online một thể loại game bắn tăng thế hệ mới có cách chơi tương tự như Battle City, trò chơi bắn tăng “huyền thoại” đã làm nên tên tuổi của hệ máy chơi game NES cách đây gần hơn 20 năm. Tuy nhiên BangBang Online đã tạo sự khác biệt so với hàng loạt các webgame đang có trên thị trường hiện nay bởi cách chơi nhẹ nhàng, đề cao tinh thần đồng đội và mang tính giải trí cao. Những nhân vật siêu anh hùng như IronMan, SpiderMan, BatMan, Gundam, Gấu Po của Kungfu Panda hay cậu bé Chopper của băng Mũ Rơm được dùng làm nguồn cảm hứng sáng tạo nên các xe tank trong game. Trò chơi hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn cho các fan hâm mộ anime và manga Việt Nam.


Theo thống kê mới nhất của Facebook cho biết có hơn 235 triệu người đã chơi game trên trang web của họ vào hè năm nay, tăng 30 triệu người so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 8,4% kể từ đầu năm 2012. 

Link fanpage trên Facebook: http://www.facebook.com/pages/BB/475705469114088 

PV