Bộ sưu tập ảnh wallpaper tuyệt đẹp dành cho Retina Display trên iPad mới

11:19, 28/04/2012

iPad mới của Apple ngoài việc xử lý nhanh hơn, kết nối tốc độ hơn thì nó cũng gây chú ý với chất lượng màn hình Retina Display cho hình ảnh hiển thị khá sắc nét. Tuy nhiên, hiện nay còn khá ít các hình ảnh nền có thể tận dụng tối đa sức mạnh của chất lượng màn hình mới mà Apple mang đến, chính vì vậy việc tìm kiếm là rất khó khăn. 
 
 
 
 
Bài viết sẽ giúp bạn có thể tìm và tải về một số ảnh nền có độ phân giải cao tối ưu cho hoạt động của màn hình Retina mà Apple iPad đang sở hữu.
 
 
 

 
 
Các áp dụng wallpaper vào iPad mới
 
 
Để sử dụng bất kỳ những hình ảnh đặc trưng trong bài viết này, đầu tiên bạn cần truy cập vào chúng ở định dạng đầy đủ kích cỡ màn hình thông qua trình duyệt Safari có trên iOS của iPad, sau đó bấm và giữ hình ảnh. Lúc này, chọn Save Image từ tùy chọn xuất hiện và hình ảnh sau đó sẽ được lưu vào Camera Roll của bạn. Cuối cùng bạn có thể mở Photos từ màn hình chủ, chọn hình ảnh của mình và nhấn vào nút Share ở phía dưới bên trái, sau đó chọn Use as Wallpaper.
 
 
 
Các wallpaper lý tưởng cho iPad mới cần đạt kích thước 2048 × 2048 pixel. Mặc dù màn hình iPad có kích thước nhỏ hơn so với kích thước nói trên nhưng điều này sẽ giúp hình ảnh nền của bạn hiển thị đúng trong cả 2 chế độ landscape và portrait. Nếu bạn có chiếc iPad 2 hoặc trước đó, độ phân giải lý tưởng cho hình ảnh wallpaper là 1024 x 1024 pixel.
 
 
 
Ảnh từ Michael Toye

http://www.flickr.com/photos/michael_toye/sets/72157627521873479/with/6846102710/

 
 
 
Tài khoản của nhiếp ảnh gia Michael Toye chứa khoảng 40 hình ảnh được thiết kế đặc biệt để làm hình nền cho màn hình Retina. Tất cả các hình ảnh được miễn phí cho người sử dụng cá nhân. Điểm độc đáo của kho ảnh này chính là mang đến một phong cách làm việc độc đáo với rất nhiều khối kim loại, các giọt nước cùng cảnh quan thơ mộng đan lẫn làm hình ảnh nền của iPad thêm phần sống động. 
 
 
 

Ảnh từ Alex Hopkins

 
 
 
 
Đây là kho lưu trữ của nhiếp ảnh gia Alex Hopkins với 64 ảnh wallpaper ở chất lượng 2048 × 2048 pixel tuyệt đẹp, bao gồm bộ sưu tập các hình ảnh nặng về kiến trúc, cảnh quanh và các mô hình sản phẩm. Có một vài thành phố cũng xuất hiện trong kho lưu trữ mà từ đó bạn có thể chọn theo cách phù hợp nhất với phong cách làm việc của mình.
 
 
 
Bên cạnh đó, với iPad hoặc iPad 2 người dùng quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ www.flickr.com/photos/alex_hopkins/sets/72157623652527821/ để tải ảnh wallpaper có chất lượng 1024 x 1024 pixel với số lượng vào khoảng hơn 300 hình ảnh.
 
 
 
Ảnh từ FiftyFootShadows 
 
 
 
 
 
 
 
 
Với cảnh hồ nước thơ mộng, máy ảnh cổ điển, ống kính và rất nhiều thứ khác, hình ảnh nền dành cho Retina Display đến từ FiftyFootShadows là một lựa chọn tuyệt vời  hoàn toàn miễn phí. Có tổng số 48 hình ảnh, tất cả đều được các nghệ sĩ nhiếp ảnh gia trên thế giới đóng góp chắc chắn sẽ mang đến cho iPad mới của người dùng một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ảnh từ diễn đàn MacRumors
 
 
 
 
 

Các thành viên trong diễn đàn MacRumors thực sự rất thích thú với chất lượng màn hình mới đến từ iPad mới của Apple và liên tục cập nhật vào diễn đàn những hình nền chất lượng cao dành cho Retina Display chia sẻ cho cộng đồng người dùng. Là một chủ đề riêng trên MacRumors, trang web hiển thị rất nhiều hình ảnh cho người dùng lựa chọn. Ở đây có những hình ảnh mang phong cách hình nền với logo Apple. n

 
 
12 ảnh nền đến từ Simon Page
 
 
 
 
 

Simon Page mang đến những hình ảnh wallpaper tươi sáng và sắc nét đến từng chi tiết, được chuyển đổi từ những kiệt tác hình học để biến thành một hình nền 2048 × 2048 pixel tối ưu cho iPad mới, mang đến kết quả hết sức ấn tượng. 

 
 
 
Bạch Đằng
TIN LIÊN QUAN