Bộ sưu tập công nghệ của Huawei Device

00:00, 25/08/2010

Huawei mang tới thị trường Việt Nam các thiết bị kết nối đa dạng bao gồm điện thoại di động, thiết bị truy cập Internet băng thông rộng, thiết bị hội tụ và các giải pháp, thiết bị hội nghị truyền hình. Trong lĩnh vực điện thoại di động, Huawei nổi tiếng với dòng điện thoại smartphone có mức giá cạnh tranh (UMTS, GSM, CDMA, TD-SCDMA) cùng nhiều dòng điện thoại 3G.


Điện thoại Huawei 3G U8230 với hệ điều hành Android và màn hình cảm ứng 3,5”.

Điện thoại 3G U9120 sắp được Huawei giới thiệu tới thị trường Việt Nam.


Ngoài ra, người dùng còn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm công nghệ thông minh khác như thẻ USB, modem không dây, module tích hợp, các thiết bị WiMAX... Trong đó, dòng USB 3G được trang bị công nghệ hiện đại, phong cách thời trang với sản phẩm độc đáo E5830 thu và phát sóng 3G giống Wi-Fi. Sản phẩm có thể phát sóng cho 5 thiết bị truy cập Internet.

USB 3G E5830 thời trang.

Các thiết bị viễn thông của Huawei bao gồm điện thoại cố định không dây, cổng kết nối không dây, khung ảnh kỹ thuật số và đầu thu kỹ thuật số giúp nâng cao chất lượng sống của người sử dụng. Bên cạnh đó, những giải pháp về hội nghị truyền hình của Huawei được đánh giá cao bởi khả năng thao tác tương hỗ, thông minh và an toàn.

Huawei Device mới khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 256 đường Xã Đàn, Hà Nội. Năm 2009, doanh số bán hàng của Huawei tại Việt Nam đạt khoảng 500 triệu USD. Dự kiến, doanh số công ty tăng mạnh trong năm 2010 sau khi Việt Nam đẩy mạnh ứng dụng 3G

                                                                                                                                                         Nguồn: Vnexpress.net/Huawei Device
TIN LIÊN QUAN