Chơi Battlefield 1942 miễn phí qua Origin

15:18, 07/11/2012

Để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 10 của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng BattleField và BatteField 3 có thành viên Premium thứ 2 triệu, nhà phát hành EA đã quyết định tặng miễn phí Battlefield 1942 cho game thủ trong khi trò chơi này đang được bán với giá 13,99 USD (khoảng 290.000 VNĐ) trên Amazon.


Sở dĩ dòng Battlefield tạo được cơn sốt như vậy, do các nhà sản xuất đã thành công khi đánh trúng tâm lý khát khao: có một “chiến trường” rộng lớn, cùng lúc nhiều người chơi, tự do trong hành động cũng như đa dạng về khí tài quân sự có thể điều khiển được.
Chính những yếu tố đó, Battlefield 1942 đã chứng tỏ được “thực lực” của mình bên cạnh những “đại gia” của dòng game bắn súng qua mạng như: Counter Strike, Unreal Tournament hay Quake.


Battlefield 1942 cho phép người chơi tham dự các trận đánh nổi tiếng trong Chiến tranh thế giới lần thứ 2. Điều làm cho Battlefield trở nên khác biệt so với rất nhiều các tựa game về Chiến tranh thế giới thứ 2 chính là quy mô có tầm cỡ của nó.
Hỗ trợ cùng lúc 64 người chơi, cho phép người chơi lựa chọn quốc tịch của mình (Nga, Anh, Mỹ, Đức và Nhật) cũng như vai trò của mình trên chiến trường (bác sĩ, do thám, kỹ sư… và mỗi vai trò lại có những nhiệm vụ riêng phải hoàn thành), có một bộ sưu tập khí tài khổng lồ với 35 phương tiện khác nhau từ xe tăng cho đến tàu chiến.
Battlefield 1942 xứng đáng là một trong những game FPS quy mô nhất trong lịch sử ngành công nghiệp game.



Để chơi Battlefield 1942 miễn phí, bạn làm theo các bước sau:
1. Nếu chưa có tài khoản Origin, bạn cần đăng kí cho mình một tài khoản miễn phí tại: https://connect.origin.com/za/create
2. Tải Origin tại: http://www.origin.com/za/download
3. Sau khi cài đặt và chạy chương trình Origin, bạn đăng nhập vào tài khoản đã tạo ở trên.
4. Chọn game Battlefield 1942 và tải về miễn phí qua Origin, mặc dù trong Origin vẫn ghi đây là phiên bản xem trước (demo), nhưng thực sự đây đã là bản đầy đủ với dung lượng là 1.248,11 MB.
Bây giờ bạn chỉ việc chờ Origin tải về và thưởng thức.



Video chơi Battlefield 1942:



Dương Kim Ngọc
TIN LIÊN QUAN