Chơi game Angry Birds ngay trên Facebook

11:13, 08/03/2012

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4
Angry Birds là một trong những game đã thống trị thế giới hiện nay với rất nhiều thành công trong thế giới trò chơi trên thiế bị di động. Như không muốn ngủ quên trong chiến thắng, hãng Rovio đã bổ sung thêm khả năng làm việc trên cả mạng xã hội, cho phép người dùng Facebook có thể trải nghiệm game ngay trên mạng xã hội này.
 
 

 
 
Người dùng quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ http://apps.facebook.com/angrybirds/ bằng tài khoản Facebook của mình và nhấn vào nút Go to App để bắt đầu truy cập trò chơi. Lúc này, trang ứng dụng hiện ra bạn nhấn vào nút Play Game để bắt đầu chơi game. Bạn sẽ nhận được 3 lựa chọn cấp độ chơi, bao gồm Poached Eggs, Surf & Turk (mặc định cho người chơi) và Mighty Hoax.
 
 
 
Mặc dù được phát hành với nhãn beta nhưng giao diện người dùng của Angry Birds trên Facebook là khá bóng bẩy và trông sắc nét cùng đồ họa hấp dẫn.
 
 

 
 
Game được thiết kế theo phong cách của FarmVille và đáng chú ý là ứng dụng bổ sung thêm “thuốc tăng lực” được thiết kế nhằm cho trò chơi trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn gặp phải một số mức độ khó.
 
 
 
Có tổng cộng 4 thuốc tăng lực xuất hiện cho mỗi tài khoản và bạn có thể nhận được nhiều hơn mà không bỏ ra bất kỳ một xu nào, miễn là bạn phải đảm bảo mỗi ngày đăng nhập game một lần. Tất nhiên bạn cũng có thể mua chúng với một số lượng lớn từ cửa hàng thông qua tài khoản Facebook.
 
 
 
Thuốc tăng lực là thứ hấp dẫn nhất mà Angry Birds có trên Facebook được trang bị. Có 4 loại khác nhau của thuốc tăng lực cho phép bạn bổ sung và truy cập thông qua nút tia chớp xuất hiện ở phía trên của màn hình. Bạn có thể sử dụng 2 thuốc tăng lực cho mỗi cấp độ.
 
 
 
Bốn thuốc tăng lực bao gồm Super Seeds, King Sling, Sling Scope và Birdquake. Tất cả đều có các tác dụng tăng sức mạnh khác nhau nhưng cuối cùng vẫn là vì mục đích giúp bạn có thể cạnh tranh tốt hơn với bạn bè bằng cách giúp cho chim của mình mạnh hoặc chính xác hơn so với bình thường.

 
 
 
Mặc dù cung cấp miễn phí thuốc tăng lực cho người chơi mỗi ngày nhưng mục đích chính của Rovio chính là bán thuốc tăng lực, hy vọng rằng người chơi sẽ đầu tư tiền vào để mua nhằm cạnh tranh tốt hơn với bạn bè của mình. Hãng hy vọng lợi nhuận của trò chơi miễn phí trên Facebook này sẽ đạt thành công lớn.
 
 
 
 
Mục thông tin thành viên sẽ cho biết thông tin điểm số hiện tại của người dùng. Bạn cũng nhận được các tùy chọn hệ thống tiêu chuẩn, bao gồm cả chuyển đổi qua lại giữa chế độ bật/tắt âm thanh, xem thông tin quá trình phát triển. Bạn cũng có thể sử dụng hộp thư đến để xem nội dung thông báo của game, mua thêm đồ, tùy chỉnh avatar trong tương lai. Bên cạnh đó, game còn cung cấp đầy đủ các âm thanh của Angry Birds.
 
 
 
Nguyễn Thị Thu Phương
TIN LIÊN QUAN