Chơi game “Ếch ăn kẹo - Cut the Rope” miễn phí

15:02, 13/01/2012

Cut the Rope là một game giải trí nổi tiếng trên các thiết bị iOS (iPhone/iPod Touch/iPad) với hình ảnh chú ếch xanh háu đói há miệng chờ ăn kẹo, tuy nhiên bạn phải trả khoản phí 0,99$ mới chơi được game này. Nhưng nay, bạn có thể chơi game Cut the Rope miễn phí hoàn toàn trực tiếp trên máy tính của mình mà không phải tốn đồng bạc nào cả.
 
 
 
Để chơi được game Cut the Rope, yêu cầu duy nhất là máy bạn phải có trình duyệt hỗ trợ nền tảng web HTML5, chẳng hạn như Internet Explorer 9, Google Chrome. Sau đó, truy cập vào địa chỉ http://www.cuttherope.ie/ và chờ đợi cho game tải hết nội dung (100%) > nhấn Play để bắt đầu chơi. Bạn có thể chọn lựa chế độ chơi ở độ phân giải SD, HD tại tùy chọn phía dưới bên trái màn hình.
 
 
 
Về cách chơi thì không có gì khác biệt cả, bạn phải làm đủ mọi cách sao để viên kẹo treo lơ lửng trên sợi dây rơi trúng vào miệng chú ếch xanh là thành công, và số điểm sẽ cao hơn nếu bạn lấy hết ba ngôi sao nằm rải rác trong quá trình di chuyển viên kẹo. Ở đây, chúng ta dùng chuột để điều khiển (cắt dây) thay cho ngón tay chạm trên màn hình cảm ứng. 
 
 
 
 
Mỗi vòng chơi là một thử thách khác nhau và độ khó sẽ tăng dần tương ứng (tổng cộng có 25 vòng). Do đó, game đòi hỏi người chơi sự khéo léo, nhanh nhẹn, chút “tính toán” và đặc biệt là sự nhẫn nại khi chơi thì mới thành công. Vừa dễ dàng, hơi chút đánh đố, giao diện dễ thương, âm nhạc vui nhộn, đấy chính là những yếu tố tạo nên sức thu hút của game Cut the Rope mà bạn không thể bỏ qua để thư giản trong những khoảng thời gian làm việc, học tập mệt mỏi.
 
 
 
 
Say IT
TIN LIÊN QUAN