Chơi online những trò chơi kinh điển ngày xưa

00:00, 07/11/2011

Nếu bạn là một 8X hay 9X đời đầu, ắt hẳn bạn vẫn nhớ đến cụm từ “điện tử bấm” hay “điện tử thùng” và những trò chơi gắn liền với nó từng làm bạn mê mệt. Đừng bỏ lỡ những website sau đây, bởi vì từ đây, thật đơn giản và tiện lợi khi bạn muốn chơi lại những trò chơi điện tử của ngày xưa ấy! Không cần cài bất cứ phần mềm giả lập nào đâu nhé!
 
 
 

Khuyết điểm của site này là hơi ít game, tuy nhiên game của nó thì toàn là game đặc sắc không nhé. Những game kinh điển như Mario, Street Fighter … thì tất nhiên không thể thiếu rồi!



2. http://nintendo8.com

Website này thật tuyệt vời, với rất nhiều games và được tổ chức, phân loại theo thể loại.  Thêm một điểm cộng cho website này bởi nó còn dẫn đến nhiều web games khác cho các dòng máy như gameboy hay game thời DOS.


3. http://www.nesplay.com/

Số lượng games không hề thua kém nintendo8, tổ chức, phân loại game cũng khá rõ ràng. Hình ảnh bắt mắt, giao diện đơn giản.

 

 

4. http://www.virtualnes.com

Thay vì phân loại theo thể loại như 2 trang web trên, virtualnes lại phân loại games theo cách riêng của họ ví dụ như: game tiếng Nhật, game chưa từng công bố. Bên cạnh đó còn có cộng đồng (forum) cho các bạn cùng sở thích làm quen.

 

5. http://www.1980-games.com

Một kho game SNES khác, cũng phân loại theo thế loại. Giao diện bắt mắt dễ xem bởi vì thay cho tên các game, thì website này dùng logo của game.


 
Dương Dudu
TIN LIÊN QUAN