CSM Talk: Cập nhật phiên bản 2.0

12:00, 04/03/2013

Đầu tháng 3/2013 vừa qua, phần mềm chat sử dụng giọng nói CSM Talk đã cập nhật phiên bản 2.0. Một số tính năng mới hỗ trợ tối ưu cho người dùng đặc biệt là game thủ do đây là công cụ được thiết kế phục vụ khả năng giao tiếp bang hội.


Dựa trên một số tính năng hiện có của phiên bản trước như: chat nhóm lớn (hơn 1000 thành viên trong một nhóm), voice chat (trò chuyện trực tuyến bằng giọng nói), phát nhạc nền,… Phiên bản 2.0 sẽ nâng cấp và bổ sung thêm các tính năng mới bao gồm:

Về chức năng voice chat, phiên bản 2.0 đã bổ sung voice 3D, một tính năng giúp âm thanh rõ ràng hơn, ngoài ra vấn đề echo sẽ được giảm đáng kể cho người dùng. Nhờ vậy, game thủ có thể trò chuyện với bạn bè trong nhóm đang cùng chơi game một cách nhanh chóng, nhất là khi game thủ tham gia công thành, triệu tập thành viên bang hội, quốc chiến, săn boss…

- Phần giao điện đã được chỉnh sửa với màu sắc tươi mới hơn, người dùng có thể thay đổi màu nền (skin) mình yêu thích cho giao diện CSM Talk. Bố cục trong các phòng chat nhóm cũng được thay đổi để phù hợp hơn với người dùng.

- Giao diện thu gọn màn hình CSM Talk đã được điều chỉnh kích thước nhỏ hơn so với phiên bản trước phù hợp nhu cầu vừa chơi game vừa dùng CSM Talk trò chuyện trực tuyến với nhiều bè bạn. 

- Bổ sung tính năng kiểm tra tình trạng mạng giúp người dùng cân nhắc trong việc sử dụng các ứng dụng Internet.

- Một số tính năng dành cho giải trí như phần phát nhạc qua Youtube.com, phát nhạc nền từ máy, ghi âm phần đang trò chuyện hoặc ca hát,… giúp người dùng dễ giao lưu kết bạn và “xả stress” hơn.


Kim Phụng

TIN LIÊN QUAN