Dịch vụ Call Me Back của VinaPhone

09:27, 15/03/2009

1. Giới thiệu dịch vụ:
 
Dịch vụ Call Me Back là một tiện ích nhằm giúp các thuê bao VinaPhone trả trước, đặc biệt là các thuê bao VinaPhone trả trước không còn tiền trong tài khoản, thuê bao hết thời hạn sử dụng, thuê bao bị khóa 1 chiều có thể gửi đề nghị gọi lại cho thuê bao di động khác. Với dịch vụ CMB, các thuê bao VinaPhone vẫn có thể liên lạc được ngay cả khi hết tiền trong tài khoản.
 
2. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:
2.1. Cách sử dụng dịch vụ:
 
- Khách hàng nhập: *110*SĐT# rồi bấm OK. Trong đó: SĐT là số điện thoại di động khách hàng muốn đề nghị gọi lại, có thể là số thuê bao di động của mạng VinaPhone hoặc mạng thông tin di động khác trong nước.

- Sau khi  gửi yêu cầu thành công, hệ thống dịch vụ sẽ gửi tin nhắn SMS tới người nhận nội dung sau: “Ban nhan duoc de nghi goi lai tu thue bao [số điện thoại của khách hàng]. Dịch vụ Call Me Back của VinaPhone”.

- Ví dụ: Thuê bao VinaPhone 0911234567 (A) muốn gửi đề nghị gọi lại tới thuê bao 0911222333 (B) thì thực hiện như sau:

  • Từ máy điện thoại di động (A) nhập *110*0911222333# rồi bấm OK.
  • Thuê bao A (0911234567) nhận được tin nhắn Flash với nội dung: “De nghi goi lai cua ban da duoc gui toi thue bao 0911222333. Cam on da su dung dich vu Call Me Back cua VinaPhone”
  • Thuê bao B (0911222333) sẽ nhận được tin nhắn SMS với nội dung: “Ban nhan duoc de nghi goi lai tu thue bao +84911234567 thong qua dich vu Call Me Back cua VinaPhone”.
 
2.2. Quy định sử dụng dịch vụ:
 
- Cước phí: dịch vụ CMB được cung cấp miễn phí.

- Đăng ký sử dụng dịch vụ: Dịch vụ CMB được cung cấp mặc định cho tất cả các thuê bao VinaPhone trả trước, khách hàng không cần phải đăng ký sử dụng dịch vụ.

- Các tin nhắn đề nghị gọi lại chỉ được gửi tới các thuê bao di động trong nước (thuê bao VinaPhone hoặc mạng khác), không gửi được tới các thuê bao di động quốc tế.

- Hạn chế số lần sử dụng dịch vụ:

  • Đối với dịch vụ CMB với yêu cầu đề nghị gọi lại gửi tới các thuê bao ngoại mạng VinaPhone: khách hàng được sử dụng dịch vụ CMB với số lượng 1 lần/ngày (ngày tính từ 00h00 đến 24h00).
  • Đối với dịch vụ CMB với yêu cầu đề nghị gọi lại gửi tới các thuê bao nội mạng VinaPhone: không giới hạn số lần sử dụng dịch vụ.
 
3. Một số tình huống khi sử dụng dịch vụ:
 
STT Tình huống Phản hồi từ hệ thống đến thuê bao A Tin nhắn hệ thống gửi đến thuê bao B Ghi chú
Thuê bao A bấm *110*Số điện thoại# sau đó bấm OK
1 Trường hợp thành công De nghi goi lai cua ban da duoc gui den so thue bao [số điện thoại thuê bao B]. Cam on da su dung dich vu Call Me Back cua VinaPhone. Ban nhan duoc de nghi goi lai tu thue bao [số điện thoại thuê bao A] thong qua dich vu Call Me Back cua VinaPhone. Tin nhận Flash/SMS.
2 Trưòng hợp khách hàng nhắn đến số điện thoại không có hoặc không đúng So dien thoai ban vua nhap chua dung. Xin vui long thuc hien lai. Dich vu Call Me Back cua VinaPhone.   Tin nhắn Flash
3 Trường hợp khách hàng gửi yêu cầu cho thuê bao ngoài mạng VinaPhone quá 01 lần/ngày Ban duoc su dung dich vu Call Me Back 1 lan/ngay cho cac yeu cau gui toi thue bao ngoai mang VinaPhone. Xin vui long thuc hien lai trong ngay ke tiep.   Tin nhắn Flash
4 Trường hợp có lỗi không gửi được tin nhắn Yeu cau cua ban chua duoc thuc hien do loi he thong. Xin vui long thuc hien lai sau. Dich vu Call Me Back cua VinaPhone.   Tin nhắn Flash