Dịch vụ Call Me Back của VinaPhone
09:27, 15/03/2009
1. Giới thiệu dịch vụ: | ||||||||||||||||||||||||||||||
Dịch vụ Call Me Back là một tiện ích nhằm giúp các thuê bao VinaPhone trả trước, đặc biệt là các thuê bao VinaPhone trả trước không còn tiền trong tài khoản, thuê bao hết thời hạn sử dụng, thuê bao bị khóa 1 chiều có thể gửi đề nghị gọi lại cho thuê bao di động khác. Với dịch vụ CMB, các thuê bao VinaPhone vẫn có thể liên lạc được ngay cả khi hết tiền trong tài khoản. | ||||||||||||||||||||||||||||||
2. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ: | ||||||||||||||||||||||||||||||
2.1. Cách sử dụng dịch vụ: | ||||||||||||||||||||||||||||||
- Khách hàng nhập: *110*SĐT# rồi bấm OK. Trong đó: SĐT là số điện thoại di động khách hàng muốn đề nghị gọi lại, có thể là số thuê bao di động của mạng VinaPhone hoặc mạng thông tin di động khác trong nước. - Sau khi gửi yêu cầu thành công, hệ thống dịch vụ sẽ gửi tin nhắn SMS tới người nhận nội dung sau: “Ban nhan duoc de nghi goi lai tu thue bao [số điện thoại của khách hàng]. Dịch vụ Call Me Back của VinaPhone”. - Ví dụ: Thuê bao VinaPhone 0911234567 (A) muốn gửi đề nghị gọi lại tới thuê bao 0911222333 (B) thì thực hiện như sau:
| ||||||||||||||||||||||||||||||
2.2. Quy định sử dụng dịch vụ: | ||||||||||||||||||||||||||||||
- Cước phí: dịch vụ CMB được cung cấp miễn phí. - Đăng ký sử dụng dịch vụ: Dịch vụ CMB được cung cấp mặc định cho tất cả các thuê bao VinaPhone trả trước, khách hàng không cần phải đăng ký sử dụng dịch vụ. - Các tin nhắn đề nghị gọi lại chỉ được gửi tới các thuê bao di động trong nước (thuê bao VinaPhone hoặc mạng khác), không gửi được tới các thuê bao di động quốc tế. - Hạn chế số lần sử dụng dịch vụ:
| ||||||||||||||||||||||||||||||
3. Một số tình huống khi sử dụng dịch vụ: | ||||||||||||||||||||||||||||||
|