Đồ khủng trong Kiếm Thế trở thành rác nhờ event ảo

12:00, 06/03/2013

Cũng như rất nhiều event khác, event Nhẫn đôi hạnh phúc đang diễn ra trong game Kiếm Thế mang lại cho người chơi hàng loạt cơ hội để sở hữu những món đồ cực khủng có thể kể đến như Phi Phong Chí Tôn, Quan Ấn Thiếu khanh, Quan Ấn Thái Thú... (tất cả các vật phẩm đều dưới dạng sử dụng có thời hạn từ 7 ngày đến 15 ngày).

Đương nhiên, không bao giờ NPH lại mở một event mà chỉ để có lợi cho người chơi. Nếu tham gia theo kiểu miễn phí, người chơi sẽ chỉ có thể nhận 2 lần một ngày (ngẫu nhiên nhẫn Tình Yêu Bạch Kim hoặc nhẫn Tình Yêu Vàng). Đây là hai loại nhẫn mang lại phần thưởng không lớn.
 
Phần thưởng miễn phí thì thường không được nhiều.
 
Trong khi đó, muốn tham gia triệt để event, người chơi buộc phải nạp tiền vào mua Kim Nguyên Bảo trên Kỳ Trân Các với giá 150 Đồng/vật phẩm, sau đó dùng KNB đổi lấy 01 nhẫn Tình Yêu Kim Cương và 400 lần ghép thành công đôi Nhẫn Tình Yêu Kim Cương mới nhận được phần thưởng cao nhất (1 Quan Ấn Thiếu Khanh và 1 Phi Phong Chí Tôn).
 
 
Lửa thử vàng, gian nan đo sức mạnh. Muốn sở hữu món đồ tối thượng thì phải chấp nhận đánh đổi nhiều thứ là chuyện xưa nay chẳng hiếm. Thế nhưng thực tế event này đã diễn ra theo một cách mà chẳng ai có thể ngờ đến.
 
Cụ thể vào đêm 28/2, 1/3 vừa qua một số người chơi đã phản ánh lại rằng event Nhẫn đôi hạnh phúc đã gặp lỗi nặng ở một số server. Cụ thể, thay vì phải mất Kim Nguyên Bảo để mua vật phẩm thì người chơi lại được đổi nhẫn kim cương miễn phí. Lợi dụng lỗi ngày, hàng loạt gamer đã tức tốc lên đồ số lượng lớn một cách vô lý.
 
Sau đợt “Khuyến Mại” của NPH, hầu như toàn bộ account ở những server bị lỗi đều lên được đồ khủng. Nó khiến cho những gamer đầu tư tiền bạc vào ôm đồ buôn bán “chết đứng”. Giờ đồ tầm tầm ngày xưa thì đập shop, đồ khủng một chút thì toàn đem cho nhau chứ bán chẳng ai mua.
 
Nếu những thông tin trên là sự thật thì Kiếm Thế đang phải đối mặt với một lỗi hết sức nghiêm trọng và hậu quả là khôn lường. Hi vọng ban quản lý game sẽ sớm kiếm tra và khắc phục triệt để nhằm đem lại một sân chơi công bằng cho tất cả mọi người.

Theo GameK
TIN LIÊN QUAN