Game “Dòng máu anh hùng” sẽ ra mắt Open Beta vào 10/7

08:00, 05/07/2011

Dòng Máu Anh Hùng - Chiến Binh Của Các Vị Thần  là game chiến thuật mô phỏng thời gian thực, kết hợp RPG . Người chơi đóng vai thủ lĩnh của tộc người Viking, khai thác tài nguyên và xây dựng trang trại, tạo thành lũy…, thành lập quân đội với những chiến binh là các nhân vật mang những đặc tính khác nhau và đem quân đi đánh những binh đoàn, người chơi khác bằng cách đánh theo lượt (turn-based).

Trò chơi được phát triển từ NSX KBMJ - Nhật Bản , dựa trên nội dung những câu chuyện thần thoại Bắc Âu, vì vậy chất liệu làm nên chiến binh của các vị thần là nét vẽ khá trau chuốt và đậm chất phương đông, kết hợp với tinh thần ngạo nghễ, mạnh mẽ của người phương tây trong một không gian thần thoại. Phiên bản tại Nhật hiện đang rất thu hút với tên gọi Einherjar- Chiến Binh Của Các Vị Thần. 

Điểm mạnh của game còn có thể kể đến những nguyên vật liệu phong phú cho người chơi tha hồ khám phá. Người thủ lĩnh cần vận dụng suy nghĩ, tính logic và cả sự sáng tạo để phát triển lãnh địa của mình từ mảnh đất chưa có nhiều tài nguyên thành một bộ tộc hùng mạnh với nhiều chiến binh dũng mãnh và một gia sản đồ sộ. Trò chơi còn tiếp tục phát triển cho phép người chơi thành lập bang hội và chiến đấu với nhau.

Âm nhạc trong game cũng là một gia vị dành tặng các game thủ khi đi sâu vào thế giới của Dòng Máu Anh Hùng. Người chơi vừa tham gia những trận đấu khốc liệt vừa được đắm mình trong nền nhạc mang âm hưởng cổ điển, mãnh liệt mà sâu lắng… Không khó hiểu khi đó chính là âm nhạc của Ito Kenji, nhà soạn nhạc tài ba cũng là tác giả của những giai điệu say đắm trong loạt game Final Fantasy bất hủ.

Bản Open Beta sẽ được mở ra vào lúc 15h ngày 10/07/2011. Ngay bây giờ bạn hãy nhanh tay đăng ký tài khoản, 1000 game thủ đầu tiên sẽ được tặng 500 power khi tham gia trò chơi trong thời gian từ 10/07 đến 24/07 . Dữ liệu sẽ tiếp tục sau ngày 24/07 mà không bị reset. 

            Văn Kính (Theo hasbro)

TIN LIÊN QUAN