Game FIFA Online 2 sắp ra mắt game thủ Việt

08:17, 03/10/2008

Phiên bản thử nghiệm Close Beta của game bóng đá FIFA Online 2, phiên bản trực tuyến mới nhất trong loạt trò chơi FIFA Online của nhà phát hành Electronic Arts (EA). FIFA Online 2 sẽ được VTC Game phát hành, phiên bản Close Beta dự kiến được tung ra vào ngày 20/10/2008.

Xem ảnh lớn
Tuy không đòi hỏi cấu hình quá cao, nhưng FIFA Online 2 sẽ mang lại cho người chơi những hình ảnh trong game rất chân thật. Không chỉ hình dáng, nét mặt của cầu thủ được thiết kế như ngoài đời thực mà ngay cả những điệu bộ, cách đi bóng của các chân sút cũng được mô phỏng rất sinh động.
 
Chúng ta có thể thấy một Ronaldinho trong game với những đường bóng lắt léo trên sân San Siro của gã khổng lồ AC Milan, hay một Rooney xông xáo và cản lướt trên "Nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford của những con quỷ đỏ thành Manchester.

Hòa trong những âm thanh sống động của sân vận động hoành tráng nhất, bạn vừa có thể hóa thân thành chàng cầu thủ đẹp trai xông xáo trong nhiều chế độ chơi, vừa đóng vai trò một ông bầu cầm quân trong hàng chục giải ngoại hạng hay những chuyến lưu đấu đầy gay cấn. Và nữa, tin được không khi chính bạn trở thành một nhà quản lý tài ba, vừa được thương thuyết, mua bán gia hạn hợp đồng cho cầu thủ, lại vừa được thiết lập những chiến thuật cho đội hình trong mơ của mình.

10.000 là số lượng tài khoản mà nhà phát hành VTC Game dự kiến sẽ tặng người chơi trong giai đoạn Close Beta này.

Ngày 20/10/2008 game FiFaOnline2 sẽ chính thức ra bản CloseBeta, bạn đọc có thể tham khảo thông tin tại http://fifaonline.vtc.vn

PV
TIN LIÊN QUAN