Game mới: Ngọa Long “cháy” server ngày đầu tiên Open Beta

08:00, 19/12/2011

Đúng 9h ngày 16/12/2011, Webgame Ngọa Long đã bắt đầu Open Beta với 3 cụm máy chủ đầu tiên. Ngay khi server vừa mở, việc đăng nhập vào game thông qua 3 server: Kim Long, Hỏa Long, Thổ Long, diễn ra hết sức nhanh chóng, mọi thứ hoạt động rất trơn tru. Tuy nhiên, chưa đầy 30 phút sau khi ra mắt, các server của Ngọa Long đã ở trong tình trạng quá tải, hiện tượng lag, không đăng nhập được vào game đã xảy ra. Ngay lập tức, trên diễn đàn của Ngọa Long đã xuất hiện các topic báo lỗi đến Ban điều hành, cùng với những bài viết “kêu gào” mở thêm server đáp ứng nhu cầu quá lớn từ phía game thủ.


3 tiếng sau thời điểm Open Beta, Ngọa Long nhanh chóng mở thêm server Mộc Long nhằm giải tỏa “áp lực” trên 3 server ban đầu. Việc  mở thêm server Mộc Long đã giải quyết triệt để hiện tượng lag, không đăng nhập được vào game của các game thủ. Cùng lúc server Thổ Long đã nhanh chóng trở thành “Server Hot” nhất của Ngọa Long.
 
 

Với số lượng người chơi đông đảo, hệ thống được vận hành tốt, các sự kiện hấp dẫn thú vị có thể nói rằng, Ngọa Long đã gặt hái được thành công ngay từ ngày Open Beta đầu tiên của mình. Tuy nhiên, tất cả còn ở phía trước khi thị trường game Việt Nam đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, nhiều game mới ra đời và nhiều game cũ bị đào thải. Để có thể trụ vững đòi hỏi nhà phát hành game phải luôn làm mới “refresh” đưa ra những tính năng mới hấp dẫn cùng với các “event” đặc sắc mới mong thu hút được game thủ khi thị trường có quá nhiều sự lựa chọn.


 
H.M
TIN LIÊN QUAN