Huawei cung cấp các card xDSL mật độ cổng cao

06:00, 25/05/2011

Các sản phẩm này được đánh giá là sẽ hỗ trợ cho quá trình nâng cấp cho mạng PSTN và khả năng truy cập băng rộng, đồng thời cho phép các nhà mạng giảm chi phí khai thác OPEX thông qua việc giảm không gian đặt thiết bị từ 30-50%.

Với việc tích hợp các chức năng ADSL2+, thoại và bộ chia trong một card, card COMBO 48 cổng có thể giúp giảm đáng kể không gian phòng đặt thiết bị, đơn giản hóa việc đi cáp và giảm tổng mức tiêu thụ nguồn. Card COMBO 48 cổng cũng hỗ trợ khả năng tích hợp hệ thống thoại truyền thống TDM trong các hệ thống VoIP trong tương lai trong khi cũng đang cung cấp truy cập băng rộng. Thiết bị được trang bị card COMBO sẽ không chỉ có mức độ tích hợp cao hơn mà còn có kích cỡ nhỏ hơn tới 70%.

Cổng ADSL mật độ cao (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Trong các trường hợp khi ADSL không thể cung cấp băng rộng đủ cho các dịch vụ đang tăng trưởng nhanh (ví dụ như dịch vụ video chất lượng cao), VDSL2 là một thay thế phù hợp, khi nó có thể cung cấp trên 50M băng tần, trong khi tái sử dụng các mạng cáp đồng hiện có. Với một thiết kế tiết kiệm năng lượng, card VDSL 64 cổng có thể được trang bị với một bộ chia mở rộng hoặc nhúng trong thiết bị để thúc đẩy việc triển khai VDSL 2. Với một bộ chia được nhúng vào, VDSL-2 64 cổng có thể tăng đáng kể khả năng tích hợp của thiết bị và kết quả là không gian phòng để thiết bị có thể giảm tối thiểu 50%.

Hơn thế nữa, cả 2 loại card này đều được trang bị chức năng kiểm tra đường dây MELT cho phép chúng nhận thực nhanh chóng các đường dây bị lỗi, tránh được việc đầu tư các dụng cụ kiểm thử chuyên dụng, và nhờ đó giảm chi phí OPEX.

Ngày nay, với giải pháp SingleRAN, Huawei đang phục vụ tới 1/3 tổng số người sử dụng băng rộng trên toàn cầu, cung cấp truy cập băng rộng cho mọi người giúp làm giàu trải nghiệm của họ.

Huawei được biết đến như một trong những hãng đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp viễn thông thế hệ mới cho các nhà khai thác trên khắp thế giới. Hai sản phẩm này của Huawei lại một lần nữa khẳng định tập đoàn này luôn không ngừng sáng tại trong mọi lĩnh vực kể cả các lĩnh vực đang “khó xơi” như cố định và cáp đồng.

 Anh Minh

TIN LIÊN QUAN