Hướng dẫn đăng kí các dịch vụ GTGT, gói cước qua USSD

00:00, 04/01/2010

Em nghe nói, MobiFone vừa cho phép các thuê bao đăng kí hoặc hủy đăng kí các dịch vụ giá trị gia tăng, gói cước qua USSD. Mong Tòa soạn hướng dẫn thao tác đăng kí cho chúng em với?

 

Trả lời: Tiện ích đăng ký/hủy đăng ký các dịch vụ GTGT và gói cước của MobiFone qua USSD cho phép thuê bao MobiFone thực hiện đăng ký bằng cách nhập số truy cập USSD trên thiết bị đầu cuối, chọn gọi/Yes/OK, chọn trả lời/answer và nhập số tương ứng với dịch vụ, gói cước mà khách hàng muốn đăng ký/hủy đăng ký.

            Các dịch vụ, gói cước có thể thực hiện đăng ký/hủy đăng ký qua USSD, gồm: Funring; MCA; Music Talk; SMS Roaming; GPRS (chỉ thực hiện được đăng ký gói cước MO); MobiZone. Theo đó, đối tượng được sử dụng tiện ích là tất cả cá thuê bao của MobiFone, kể cả trả trước và trả sau. Cước truy cập USSD: Miễn phí.

            Khi có nhu cầu đăng ký/hủy đăng ký các dịch vụ GTGT, gói cước của MobiFone, từ thiết bị đầu cuối của mình, khách hàng nhập số truy cập *090#, bấm gọi/Yes/OK để gửi yêu cầu của khách hàng đến hệ thống. Trên màn hình máy đầu cuối của khách hàng sẽ hiển thị danh sách các dịch vụ và gói cước của MobiFone, khách hàng chọn Trả lời/Answer và nhập vào số tương ứng với dịch vụ hoặc gói cước khách hàng muốn đăng ký/hủy đăng ký. Chọn Gửi/Send để thực hiện đăng ký hoặc hủy đăng ký theo nhu cầu.Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ trả một bản tin thông báo kết quả đăng ký/hủy đăng ký của khách hàng.Trong suốt quá trình thao tác, để trở về menu trước, khách hàng chọn Trả lời/Answer, nhập vào số 0, chọn Gửi/Send; để trở về menu chính, chọn Trả lời/Answer, nhập vào số 00, chọn Gửi/Send.

Chẳng hạn,Nếu khách hàng chưa là thuê bao Funring, muốn đăng ký sử dụng dịch vụ Funring của MobiFone, thủ tục đăng ký qua USSD như sau:

-      Từ thiết bị đầu cuối của mình, khách hàng nhập số truy cập *090#, bấm gọi/Yes/OK để gửi yêu cầu đăng ký dịch vụ của khách hàng đến hệ thống.

-      Trên màn hình máy đầu cuối của khách hàng sẽ hiển thị danh sách các dịch vụ và gói cước của MobiFone.

-      Khách hàng chọn Trả lời/Answer, nhập vào số 1 là số tương ứng với dịch vụ Funring, chọn Gửi/Send.

-      Trên màn hình hiện ra Tên dịch vụ Funring và mục Đăng ký/Hủy đăng ký.

-      Chọn Trả lời/Answer, nhập vào số 1, chọn Gửi/Send để đăng ký hoặc nhập số 2, chọn Gửi/Send để hủy đăng ký.

-      Sau khi hoàn tất, khách hàng sẽ nhận được một bản tin thông báo kết quả đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ Funring của khách hàng.

TIN LIÊN QUAN