Làm gì khi nạp thẻ không thành công?
Chủ thuê bao nên giữ lại thẻ và không tiết lộ ký tự bí mật trên thẻ cào cho người khác và gọi ngay đến Tổng đài hỗ trợ khách hàng để kiểm tra.
Các chủ thuê bao nên liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh chóng. |
Nhiều chủ thuê bao điện thoại di động trả trước tiến hành kiểm tra sau khi tiến hành nạp thẻ thành công và “ngã ngửa” khi thấy tài khoản chưa hề được cộng số tiền tương đương với giá trị thẻ vừa nạp.
Khi khách hàng thao tác nạp thẻ hệ thống sẽ thông báo một trong hai trường hợp xảy ra: Nạp thẻ thành công và Nạp thẻ không thành công.
Trong trường hợp nạp thẻ không thành công có thể do khách hàng trong quá trình nạp đã nhập nhầm 12 chữ số nên hệ thống nạp tiền không thể thực hiện cộng tiền vào tài khoản cho thuê bao. Trường hợp này, khách hàng sẽ được hướng dẫn nạp lại thẻ.
Đối với trường hợp khách hàng nạp thẻ thành công, nhưng khi kiểm tra tài khoản thì lại không thấy được cộng tiền cho thẻ vừa nạp. Nguyên nhân của sự việc này là bởi ở từng thời điểm, hệ thống có thể bị quá tải nên chưa phản hồi kịp thời về số thuê bao của khách hàng, nhưng thực tế số tiền đã được cộng vào tài khoản của khách hàng.
Tổng đài chăm sóc khách hàng: VinaPhone: 180010901 S-Fone: 1800095/ 095.9058.888 |
Khi các chủ thuê bao gặp phải một trong hai trường hợp trên có thể gọi về tổng đài hỗ trợ khách hàng tương ứng theo từng mạng viễn thông di động để nhận được sự hỗ trợ của tư vấn viên.
Khi nhận được thông báo, thường các kỹ thuật viên hỗ trợ sẽ ghi lại thông tin về Seri thẻ, số điện thoại liên hệ của chủ thuê bao sau đó, đối chiếu thông tin và thông báo kết quả cho khách hàng. Đồng thời, khách hàng nên giữ lại thẻ và không tiết lộ 12 chữ số nạp tiền cho người khác.Theo VTC