Loạn Thế Quần Hùng: Webgame chiến thuật mới

13:36, 27/03/2012

Loạn Thế Quần Hùng có tên gốc là Thất Hùng Tranh Bá, thuộc thể loại webgame SLG thế hệ 2, khác biệt hoàn toàn so với các dòng game chiến thuật hiện có trên thị trường.




Game lấy bối cảnh thế giới trong thời đại Chiến Quốc quy tụ bảy nước lớn mạnh nhất lúc bấy giờ, được hình thành từ sự suy yếu của nhà Chu, trong suốt giai đoạn Chiến Quốc của lịch sử Trung Quốc. Tên bảy nước được liệt kê theo thứ tự chữ cái: Hàn, Ngụy, Sở, Tần, Tề, Triệu, Yên. Chiến tranh loạn lạc, ai mới dúng là vị Hoàng Đế đầu tiên thống nhất sáu nước còn lại lên ngôi "Vua của các vị Vua"?.


Loạn Thế Quần Hùng ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2010 đã nhanh chóng trở thành biểu tượng mới của dòng game chiến thuật và là phiên bản game vừa có thể chơi ngay trên trình duyệt web hoặc điện thoại di động. Cho đến nay, Loạn Thế Quần Hùng đã thu về hàng triệu người dùng, với hơn 650 server game rải đều trên các cổng vận hành webgame lớn ở Trung Quốc, Đài Loan và HongKong.

 




Theo giới chuyên môn đánh giá thì điểm cốt lõi tạo nên sự thành công vượt sức mong đợi của Loạn Thế Quần Hùng là do nhà sản xuất Tencent đã biết đúc kết sự tinh hoa từ những webgame SLG truyền thống đi trước, cộng thêm phần sáng tạo không ngừng nghỉ ở mặt tính năng và lối chơi biến hóa đầy hấp dẫn.


Mặt khác cũng không thể không nhắc đến chiến dịch quảng bá rầm rộ, có độ phủ rộng từ phía nhà phát hành Tencent trên các kênh truyền thông mạng nổi tiếng của mình và có lúc Thất Hùng Tranh Bá còn xuất hiện cả trên đài truyền hình địa phương Trung Quốc.

 

Điều này ít nhiều đủ cho chúng ta thấy sự đầu tư công sức nghiêm túc của đội ngũ phát triển và vận hành game. Cũng nhờ đó mà dù trải qua hơn 1 năm tuổi nhưng sức hút của Loạn Thế Quần Hùng vẫn không hề thuyên giảm, ngược lại nội dung trò chơi liên tục được đổi mới thông qua các lần big update nhằm thỏa mãn tất cả người chơi.

 

 

Loạn Thế Quần Hùng có 8 điểm nổi bật chính:

 

- Phong thái hoa mỹ, khung cảnh rộng lớn, thiết kế đồ họa rõ nét tinh tế, sinh động.

 

- Người chơi hoàn toàn chủ động phát triển và định hướng con đường đi của mình trong game. Từ việc chăm lo phát triển tài nguyên, nghiên cứu binh thư, khoa kĩ hay chủ chương dấy binh đi mở rộng lãnh thổ.

 

- Nhiệm vụ đa dạng, dẫn dắt người chơi hoàn thành bá nghiệp.

 

- Hệ thống nông trại, tự do trồng trọt và thu hoạch khá tiện lợi.

 

- Chiến đấu và chống trả tức khắc, hai loại mô thức diễn ra đồng thời.

 

- Cùng nhau mưu tính kế sách, kết giao hảo hữu, liên minh phụ cận để đánh chiếm phương xa.

 

- Hệ thông độc quyền sáng tạo, phân chia thế lực, chiến trường đa đạng.

 

- Cách chơi độc đáo làm nổi bật thực lực của từng cá nhân người chơi.

 

Trang chủ: http://quanhung.com

 

Uyên Uyên Phi

TIN LIÊN QUAN