Mini Game: Plant vs Zombies vui nhộn & đầy thử thách!

15:30, 27/02/2012

Plants vs Zombies là một game mini được sản xuất và phát triển bởi PopCap Games giành cho các hệ điều hành Microsoft, Mac OS X và hệ điều hành iPhone. Trò chơi đã nhận được một phản ứng tích cực từ các nhà phê bình, được đề cử cho Giải thưởng Thành tựu tương tác, và nhận được ngợi khen cho phần âm nhạc của mình.
 
 


 

Plants vs Zombies là một game thể loại xây dựng phòng thủ. Câu chuyện bắt đầu với việc lũ Zombie âm mưu xâm lược ngôi nhà của bạn, và thành lũy duy nhất của bạn là các loài thực vật đặc biệt. Những loài cây biến dị này có khả năng chuyên trị Zombie như cây bắn đậu, bom anh đào, nấm độc...

Trước khi bắt đầu một màn chơi, bạn sẽ phải lựa chọn một loại cây phù hợp để có thể chống lại sự tấn công của các zombies (số lượng có giới hạn). Trong game bạn phải nhanh tay trồng những cây mình cần xuống để tạo ra một bờ tuyến vững chắc chống lại các thây ma. Bạn muốn trồng được nhiều cây để phòng thủ, một việc tối cần là bạn phải nhanh tay trồng cây hoa hướng dương để thu hoạch lấy điểm số mới có thể trồng thêm các loại cây khác.


 

 
 
Vô số những trở ngại như mặt trời lặn, sương mù lạnh lẽo cùng một hồ bơi càng góp phần tạo nên thách thức. Ngoài yếu tố màn chơi đa dạng qua từng cấp độ, vũ khí – các loài cây – cũng tăng lên với những thuộc tính ngộ nghĩnh khác nhau. Bọn Zombie cũng tương tự khi cũng cho ra nhiều “tinh binh” với khả năng vượt trội, đòi hỏi sự tính toán chiến thuật kỹ càng trước khi vào trận đánh.
 


 

Plants vs. Zombies có cách chơi khá hay nhờ địa hình chơi khá phong phú, bạn sẽ có sân trước, sân sau (thêm cái hồ bơi) và nóc nhà (đòi hỏi bạn phải mua chậu để trồng cây nữa). Mở đầu game bạn chỉ có thể chơi adventure để từ đó mở khóa cho các loại game khác như puzzle, endless… Càng chơi nhiều bạn sẽ tích lũy được nhiều tiền để mua được những món đồ chơi độc. Chúc bạn có những giây phút thoải mái với game này.
 
 

 
 
Các tính năng trong game
 

  • 5 chế độ chơi: Adventure, Mini-Games, Puzzle, Survival, cùng chế độ thư giãn Zen Garden
  • Chinh phục toàn bộ 50 màn chơi trong chế độ Adventure – qua ngày, đêm, sương mù, trong hồ bơi và trên mái nhà
  • Chiến đấu chống 26 loại zombie bao gồm pole-vaulter, snorkeler và “Zomboni” driver
  • Tìm kiếm 49 cây lưu niên mạnh mẽ và thu lượm các đồng tiền để mua một chú ốc nuôi, các món tăng sức mạnh và nhiều món đồ quý khác!
  • Mở phần Almanac để xem mọi loài thực vật và zombie, cộng thêm các thông tin và trích dẫn thú vị
  • Đảo qua cửa hàng của Crazy Dave để tìm mua các loại cây quý cùng các công cụ đặc biệt để chống chọi lại mọi cuộc tấn công của zombie
  • Đồ họa và nhạc nền tuyệt vời, cộng thêm một phim nhạc thú vị
  • Giá trị chơi lại không giới hạn: trải nghiệm chơi không bao giờ lặp lại

Các loại cây và tính năng của từng loại
 
TIN LIÊN QUAN