Nexus 6 sắp được bán ra tại 12 thị trường mới

10:41, 08/11/2014

Một tin vui với người yêu thích sản phẩm dòng Nexus, Google đang có kế hoạch thêm vào 12 thị trường mới để phân phối Nexus 6. Đây là một tín hiệu đáng mừng khi người dùng có thêm nhiều cơ hội nhằm sở hữu siêu phẩm này trực tiếp thông qua Google.

Hiện tại, Google Nexus 6 đang là dòng máy cao cấp nhất trong đại gia đình các smartphone dòng Nexus. Với cấu hình vượt trội, thiết kế có sự nâng cấp đáng kể từ tiền nhiệm Nexus 5, độ hot của Nexus 6 là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, cơ hội để những khách hàng yêu mến dòng sản phẩm này sở hữu Nexus 6 theo cách chính thống qua Google là khá khó khăn (trừ khi khách hàng đó ở Mỹ). Mặc dù vậy theo một nguồn tin từ Android Community, ngoài những khách hàng thuộc thị trường Mỹ thì Google đã ưu ái cho phép đặt hàng Nexus 6 ở 12 thị trường khác. 

 

Nexus 6 - Chiếc smartphone cao cấp nhất của Google trong thời điểm hiện tại. Ảnh: PhoneArena 

Việc Google thêm 12 thị trường vào danh sách phân phối có thể được xem là một tin mừng với các tín đồ yêu thích sản phẩm dòng Nexus nhưng thời gian vận chuyển và khi nào Google cho phép đặt hàng Nexus 6 trên Play Store vẫn là một ẩn số. Hy vọng rằng Google sẽ có kế hoạch bán ra sản phẩm flasgship đầu bảng của mình hợp lý hơn so với cách đây 1 năm, vào thời điểm mà Nexus 5 đang rất được giới người dùng ủng hộ nhưng lại luôn than phiền về khâu sản xuất và phân phối sản phẩm quá yếu kém.

Vương Bảo (Theo Neowin.net)