Ngất ngây cùng loạt ảnh cosplay Giai Nhân Tuyệt Sắc

08:09, 22/08/2012

Sau khi chinh phục cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) với những hình ảnh trẻ trung, duyên dáng trong đời thật, 9 nữ game thủ của trò chơi này tiếp tục hóa thân thành những giai nhân võ hiệp trong vòng thi chụp ảnh cosplay. Với sự chuẩn bị chu đáo về trang phục và bối cảnh, những bộ ảnh cosplay của 9 thí sinh đã mang đến nhiều cảm xúc bất ngờ và thú vị cho người xem.
 

Đàm Thị Hà Trang
 

Được đánh giá là thí sinh nổi trội nhất trong Top 09 bởi ngoại hình ưa nhìn, Hà Trang khiến nhiều người ngạc nhiên khi cô quyết định chọn cosplay nhân vật một nữ tướng Dương Môn nghiêm trang và có phần lạnh lùng. Tuy nhiên, nét đẹp kiêu sa, gợi cảm của thí sinh này đã kịp “hút hồn” những ai chiêm ngưỡng ảnh của cô. Hiện tại, Hà Trang xếp vị trí thứ 07 trong vòng bình chọn ảnh Cosplay Giai Nhân Tuyệt Sắc.
 
 
Hà Trang mạnh mẽ trong bộ trang phục của Dương Gia

Nguyễn Ngọc Huyền Trâm
 
 

Huyền Trâm là thí sinh duy nhất chọn cosplay ngoại trang Tứ Linh. Theo Trâm, đây là bộ ngoại trang đặc biệt trong game VLTK II được thiết kế dựa trên ý tưởng của trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam. Điều này giúp cho Trâm tạo được nhiều thiện cảm cho cộng đồng Võ Lâm II. Hiện tại, cô đang xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng. 
 
 
Thí sinh Huyền Trâm chọn cosplay bộ ngoại trang Tứ Linh 
 
Trần Thị Huyền Trang

Huyền Trang là thí sinh liên tục dẫn đầu các bảng bình chọn của cuộc thi. Không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, thế nhưng Trang lại thu hút mọi người bởi nét trẻ trung đáng yêu. 
Quỳnh Trang ngây thơ, trong sáng
 
Nhưng đôi khi cũng toát lên vẻ đẹp ma mị, cuốn hút

Bùi Thạch Như Ý

Trong vòng thi ảnh cosplay, Như Ý chọn phái Võ Đang để hóa thân trong bộ ảnh của mình. Nét đẹp mộc mạc của cô khiến không ít người xao động. Giữa không gian xanh mát, thiếu nữ phái Võ Đang trầm tư với vẻ đẹp có phần đượm buồn.  
Như Ý trầm tư trước phong cảnh hữu tình (trang phục phái Võ Đang)
 
Lê Phương Thúy

Phương Thúy hóa thân thành một nàng tiểu thư đài các trong VLTK II. Trong bộ trang phục sang trọng và tha thướt, giai nhân này khiến người xem không khỏi ngẩn ngơ so với ảnh dự thi có phần mộc mạc ở vòng đầu. Được biết, tất cả những công đoạn từ chọn trang phục, trang điểm, chụp ảnh của Thúy đều được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ chính những người bằng hữu thân thiết của mình.
Phương Thúy lộng lẫy khoe sắc giữa rừng hoa đào

Kiêu sa như một nàng công chúa

Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Thí sinh từng lọt vào top 10 Miss Teen 2011 Nguyễn Thị Quỳnh Anh lại khiến các game thủ bất ngờ bởi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng như một nàng tiên giáng trần. Trong trang phục mang sắc trắng dịu dàng, Quỳnh Anh đã thể hiện thành công hình ảnh của một nàng Nga My kiều diễm và xinh đẹp. Không chỉ xinh xắn, Quỳnh Anh còn là một nữ game thủ khá “pro” khi góp mặt trong hầu hết các giải đấu đình đám của VLTK II như Bang Hội Tinh Anh, Long Tranh Hổ Đấu…
Quỳnh Anh cosplay trong sáng như nàng tiên hạ phạm

Nét đẹp dịu dàng như một nàng Nga My kiếm

Trịnh Thị Phương Oanh

Không được chăm chút kỹ lưỡng trong những bức ảnh dự thi như các thí sinh khác, Phương Oanh thể hiện nét đẹp mộc mạc, giản dị như chính con người mình. Nhiều game thủ cho rằng bộ ảnh của Oanh có phần “thua thiệt” hơn so với các thí sinh khác nhưng không vì thế mà Oanh mất đi sự tự tin. Trong game, Oanh là một nữ game thủ vốn được nhiều bằng hữu trong VLTK II yêu mến và vì thế đã dành tặng cho cô những số phiếu bình chọn rất nồng nhiệt.
Phương Oanh trong trang phục cosplay 
 
Nguyễn Mai Chinh

Nếu trong vòng thi đầu tiên nhiều người còn nghi ngại phần ảnh cosplay của Mai Chinh bởi cô có vẻ đẹp khá trẻ con và không mấy ấn tượng thì đến với vòng 2, nhiều người sẽ ngỡ ngàng khi thấy một giai nhân có nét đẹp kiêu sa, mê hoặc. Không chỉ đầu tư trang phụ, “make up”, phụ kiện, Mai Chinh còn chuyển tải thần sắc rất võ hiệp trong từng bức ảnh dự thi của mình. 
Mai Chinh dường như “lột xác” hoàn toàn trong trang phục cosplay đỏ rực
 
Nguyễn Thị Kim Nguyên

Tự giới thiệu là một người khá đa cảm, dễ vui , dễ buồn, đây có thể là lí do khiến cô nàng xinh xắn này chọn hóa thân vào nhân vật có phong thái hiền dịu và có phần mong manh. Trong bộ cosplay của Nguyên, người xem thoáng nhận ra hình ảnh của một nàng Nga My e ấp và mộc mạc.

Mỗi thí sinh đều sở hữu một vẻ đẹp riêng biệt và mỗi bộ ảnh là cả một quá trình đầu tư chu đáo. Các game thủ VLTK II yêu thích và muốn ủng hộ cho các thí sinh có thể tham gia bình chọn trong game bằng vật phẩm trái cây (10 trái cây/01 lần bình chọn) và ngay tại trang chủ VLTK II. 

 
Tổng số phiếu bình chọn của vòng 02 sẽ được tách riêng với vòng 01 và thí sinh nào có ảnh cosplay được nhiều bình chọn nhất trong vòng 02 sẽ chính thức trở thành Giai Nhân Tuyệt Sắc VLTK II tham gia vào sự kiện Đại Hội Võ Lâm II tại Thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) vào tháng 10/2012 năm nay.

Thảo Nguyên
TIN LIÊN QUAN