Rocket Mania Deluxe - Game mini chơi rất đơn giản nhưng cũng rất vui nhộn.

10:09, 23/04/2012

Nếu bạn muốn có một game giải trí nhẹ nhàng sau giờ làm việc cực nhọc và điều quan trọng là giải trí vui vẻ với máy tính của bạn. Rocket Mania Deluxe là một lựa chọn tốt nhất cho bạn, với yêu cầu cấu hình máy không cao, hầu như mọi máy tính đều có thể chạy game này. Game có nhiều chế độ chơi khác nhau trong đó bao gồm kiểu Classic, Arcade và Stralegy.
 

 

- Bộ xử lý: Pentium 2 350MHz.
- Bộ nhớ RAM: 128 MB
- Microsoft DirectX 7.0.

 
 
 
 
Game Rocket Mania Deluxe - Vào những lễ hội, bạn thường thấy người ta bắn pháo bông rất đẹp. Trò chơi Rocket Mania sẽ tái hiện lại không khí của những ngày vui đáng nhớ.
 
 
 


Mục tiêu chính của trò chơi Rocket Mania Deluxe là để đoàn kết các phần khác nhau tạo nên cảnh quan để xây dựng một số tên lửa bay đặc biệt, trong đó bạn phải khởi động số lượng cao nhất có thể và do đó có được những điểm cần thiết để hoàn thành cấp.

 
 
Game Rocket Mania Deluxe Sau khi khởi động, bạn sẽ thấy có một chú rồng biểu tượng của sự may mắn, an khang và nhạc nền nghe rất gần gũi, quen thuộc với người Á Đông chúng ta.Một chú rồng nhỏ tinh nghịch đang chờ chuẩn bị đốt pháo bông đón mừng một năm mới sắp đến nhưng thôi rồi, chú đã làm các sợi dây rối lên với nhau. Làm sao bây giờ? Các bạn hãy giúp chú ấy một tay để cùng mọi người đón chào một năm mới hoành tráng nhé.

 
 
Game Rocket Mania Deluxe sẽ đưa ra cho bạn một bảng gồm những ngọn lửa nằm bên trái, tim đốt ở giữa và pháo ở bên phải.


Bạn chỉ cần dùng chuột và click vào các đoạn dây trên màn hình để xoay sao cho nó nối liền với que diêm đang cháy. Vậy là một quả pháo sẽ được châm ngòi và bay vào không trung nổ ra với nhiều màu sắc.

Bạn muốn có những màn pháo bông đẹp mắt thì bạn cần nối nhiều sợi dây để nhiều pháo bông sẽ nổ cùng một lúc khi đầu khi nối tới ngọn lửa.
Sau khi đạt được số điểm theo yêu cầu, bạn sẽ qua cửa tiếp theo tất nhiên là độ khó sẽ cao hơn một tí. Nhưng không hề gì chỉ cần quan sát và nhanh tay là dễ dàng qua cửa với những màn pháo bông tuyệt đẹp.


Chúc bạn có những giây phút thật vui vẻ!

 
 
 
 
Phan Thế Sơn
TIN LIÊN QUAN