SuperSim 128K của MobiFone có đặc tính gì?

00:00, 01/11/2010

Xin tòa soạn cho biết SuperSim 128K của MobiFone có đặc tính gì? Thẻ Super SIM phiên bản mới có gì khác so với Super SIM Version 2 đang cung cấp hiện nay? (Văn Hiệp, Hà Nội).
 
Bạn thân mến, SuperSIM là loại SIM có bộ nhớ 128K - lớn gấp 8 lần SIM thông thường tại Việt Nam. Với một SIM thông thường, khi cần tra cứu thông tin bạn phải gõ câu lệnh và gửi đến số dịch vụ với giá cả tuỳ từng nhà cung cấp có thể lên tới 15.000đ.
 
Với thẻ SuperSIM 128K của MobiFone, bạn có thể sử dụng dịch vụ tra cứu đa nội dung như tra cứu kết quả xổ số trên toàn quốc, tra cứu thông tin kinh tế xã hội, thể thao, văn hoá, thị trường chứng khoán,.... phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau cho nhiều đối tượng sử dụng như đầu tư, doanh thương, giải trí hay những nhu cầu rất “đời thường” như tìm điểm đặt máy ATM, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe hay cửa hàng mua sắm … dành cho phụ nữ.
 
Bạn chỉ cần lựa chọn trong menu thông tin cần tra cứu với mức giá 500đ – 1.000đ mỗi bản tin. SuperSIM 128K của MobiFone cũng trang bị tính năng Super Danh Bạ lưu được tới 750 số điện thoại trong khi các Sim thông thường chỉ lưu được 250 số.  
 
Ngoài ra phải kể đến tính năng DSTK (Dynamic Sim  Tool Kit) cho phép khách hàng quản lý các dịch vụ tiện ích: Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, bổ sung các dịch vụ mới mỗi khi MobiFone cung cấp thêm hoặc xóa đi những dịch vụ không có nhu cầu sử dụng mà không cần thay thế SIM mới.
 
SMS 79
TIN LIÊN QUAN