SwiftKey 3 cho Android đã được phát hành, giảm giá đến 50%

09:14, 27/06/2012

SwiftKey, một ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực bàn phím cho Android vừa mới được chính thức công bố bản cập nhật mới, với sự ra mắt của phiên bản này nhà thiết kế đã quyết định giảm giá đến 50% giới hạn thời gian để ăn mừng và khuyến khích người tiêu dùng sử dụng. Đây được cho là ứng dụng chính xác nhất và hoàn toàn tự động hiệu chỉnh, dự đoán có sẵn trên bất kỳ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nào, SwiftKey 3 mang lại một số cải tiến so với người tiền nhiệm của nó, kể cả bỏ qua hiệu chỉnh không gian, giao diện người dùng nâng cao các ngôn ngữ khác.

Các khả năng giữa các khoảng cách dự đoán của SwiftKey được gọi là không gian thông minh (Smart Space) được xây dựng dựa trên khả năng đã được ấn định sẳn của phần mềm để sửa lỗi đánh máy và dự đoán, gợi ý từ tiếp theo trong câu của bạn.

Phiên bản mới cũng bao gồm một thanh không gian lớn hơn giúp bạn đánh máy  chính xác hơn và dấu chấm câu một khóa mới sẽ trình bày một số tùy chọn chủ đề và các ngôn ngữ bao gồm: Hàn Quốc, Estonian, tiếng Farsi, tiếng Icelandic, Latvian, Lithuanian và Serbian…tổng cộng có tới 42 ngôn ngữ hỗ trợ trong phiên bản mới nhất này.

SwiftKey 3 là một bản nâng cấp miễn phí cho những người đã mua nó trước đó. Người dùng mới có thể đăng ký mua trong cửa hàng Google Play Amazon Appstore với giá 1,99 USD, giảm 50% so với bình thường trước đó đến 3,99 USD. Ngoài ra còn có một phiên bản cho máy tính bảng cùng một giá thử nghiệm miễn phí khi bạn đã sử dụng trước đó khi hết hạn 30 ngày.

Xem thêm về SwiftKey 3 tại đoạn video này: http://www.youtube.com/watch?v=rzQpkrqYNZ8&feature=player_embedded


Văn Kính (Theo Techspot)

TIN LIÊN QUAN