Team Viewer trên Android: Quá dễ dàng

09:00, 09/07/2012

Điều khiển từ xa bằng Team Viewer là ứng dụng Android khá hữu ích cho phép bạn điều khiển máy tính từ xa khi bạn đang di chuyển trên đường bằng cách sử dụng thiết bị Android. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể truy cập vào máy tính của bạn bè hoặc gia đình, đặc biệt là khi họ có vấn đề máy tính và bạn là người duy nhất có thể giúp họ. Với ứng dụng này, bạn có thể giúp họ miễn là thiết bị Android của bạn được kết nối với internet. Ứng dụng này khá hữu ích với bất cứ khi nào bạn cần phải chỉnh sửa một tập tin nằm trên máy tính ở nhà hoặc khi bạn muốn sử dụng một phần mềm được cài đặt ở nhà.
 

Ngoài ra, Team Viewer giúp cuộc họp trở nên thuận tiện trong bất cứ khi nào bạn cần phải tham gia một cuộc họp ảo. Với ứng dụng này, bạn có thể tham dự bất kỳ hội nghị web thông qua thiết bị Android của bạn.
 

Điều đầu tiên mà bạn cần làm là tải ứng dụng Team Viewer máy tính để bàn và cài đặt nó trên máy tính của bạn. 
 
 
Có 2 ứng dúng liên quan:
 
 
 
 
 
 
Nút "Connect to partner" liên quan đến máy tính của bạn. Team Viewer ID và mật khẩu để truy cập ứng dụng Team Viewer máy tính để bàn.
 
 
 

Tiếp theo, bạn chạy phần mềm máy chủ để có được màn hình ở trên, với các ID và mật khẩu duy nhất được tạo ra ngẫu nhiên. Đó là những thông tin mà bạn cần phải lưu giữ để đăng nhập vào ứng dụng Team Viewer Android.
 
 
 
Nhập ID và thiết lập kết nối
 
Một khi thiết bị Android và máy tính được thiết lập kết nối thành công, bạn có thể bắt đầu kiểm soát máy tính thông qua thiết bị Android của bạn. Để làm như vậy, bạn cần sử dụng tay để điều khiển bằng cách
- Di chuyển ngón tay như di chuyển chuột
- Thực hiện xoay ngón tay theo chiều kim đồng hồ
- Kéo và thả hoặc thay đổi kích thước/di chuyển các cửa sổ bằng cách giữ ngón tay trong khoảng một giây trước khi chuyển nó
- Nhấn đúp và giữ
- Phóng to / thu nhỏ ra bằng cách sử dụng 2 ngón tay kéo rộng ra hoặc thu hẹp vào
- Di chuyển sử dụng cả hai ngón tay lên và xuống

Bạn sẽ ngạc nhiên trước những thao tác bạn thực hiện trên các thiết bị Android. Kết nối được thiết lập không dây, các ứng dụng làm việc trơn tru. Ứng dụng này chạy nhanh ngay cả khi thiết bị Android của bạn hoạt động mạng 3G. Trong trường hợp bạn cần truy cập từ xa tới một máy tính tại thời điểm bất kỳ, ứng dụng TeamViewer là ứng cử viên xuất sắc cho công việc.
 
Khi nói đến việc sử dụng Team Viewer cho cuộc họp, tiến trình này là đơn giản hơn so với Team Viewer cho điều khiển từ xa. Ngay sau khi bạn chạy ứng dụng Android, bạn chỉ cần nhập ID Meeting được cung cấp. Khi bạn đang trong một cuộc họp ảo, bạn có thể sử dụng điểm tích hợp chức năng để có được sự chú ý của người thuyết trình bất kỳ điểm nào mà bạn muốn chỉ ra. Bạn cũng có thể thảo luận với sự tham gia hội nghị qua VoIP. Không thể dễ dàng hơn.

 
 
Rõ ràng, Team Viewer là ứng dụng xuất sắc và đáng tin cậy được sử dụng để kiểm soát máy tính và tham gia cuộc họp ảo, ngay cả khi bạn đang di chuyển. Team Viewer cho điều khiển từ xa và Team Viewer cho cuộc họp là hai ứng dụng Android hữu ích mà chắc chắn xứng đáng được lưu trữ trên điện thoại thông minh Android của bạn. Tất nhiên, chúng ta không nên quên Team Viewer ứng dụng máy tính để bàn là cần thiết để thực hiện những công việc ứng dụng Android.

 
 
Nhật Quang
TIN LIÊN QUAN