Võ Lâm Chi Mộng: BeXuanDeThuo trở lại ngôi vương

10:00, 26/02/2013

“Ông vua” của Võ Lâm Chi Mộng vừa bị mất ngai vào hai kỳ Đại Hội Tỷ Võ (DHTV) thứ 15 và 16 đã trở lại ngoạn mụa trong kỳ DHTV lần thứ 17 này. Anh đã chứng minh thêm lần nữa cái câu nói “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”.

Đại Hội Tỷ Võ từ lâu được xem là cuộc đua của các cao thủ Võ Lâm Chi Mộng (VLCM). Dù một tháng diễn ra 02 lần nhưng sức hút của giải đấu và sự chờ đợi của người hâm mộ là vô cùng lớn. Bởi ở đó, càng vào vòng trong, người ta lại được chứng kiến những màn tỉ thí đỉnh cao của những tên tuổi lừng lẫy. 

BeXuanDeThuo, người được cho là bất khả chiến bại trong rất nhiều kỳ đại hội đã phải chịu thất thủ trước Phong_Luu trong hai mùa DHTV thứ 15 và 16. “Kẻ cướp ngôi vĩ đại” Phong_Luu với biệt danh “tàu tốc hành” đã có công đưa giải đấu danh giá nhất của VLCM sang một trang mới, đầy quyết liệt và hứng khởi. Dường như điều này chạm đến lòng tự ái của BeXuanDeThuo. Anh đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu lần này để trở lại là Võ Lâm Minh Chủ.

BeXuanDeThuo mạnh mẽ trên lôi đài


Con đường đến vinh quang của BeXuanDeThuo tại DHTV 17

Trận mở màn, BeXuanDeThuo đụng độ top 05 lực chiến KingWorld (vị cao thủ này được xem là rất mạnh nhưng thường thi đấu không tốt ở các giải đấu lớn). BeXuanDeThuo dễ dàng giành chiến thắng 6-0. Đến vòng 1/16, BeXuanDeThuo lại tiếp tục đánh bại một nhân vật top 10 cao thủ là ĐứcCường với cùng tỷ số 6-0.


Vòng Bát Cường (08 đội mạnh nhất), BeXuanDeThuo với phong độ thi đấu ổn định đã đánh bại TOAN6669 để bước vào trận bán kết nảy lửa với Phong_Luu. Đây là một trận đấu mãn nhãn người xem. Với đấu pháp hợp lý cũng như lợi thế về đẳng cấp, BeXuanDeThuo đã dẫn điểm Phong_Luu trong 01 pha trấn áp bằng Miên Cốt Đại Pháp thành công. Bị dẫn trước, Phong_Luu trở nên mất bình tĩnh và sau đó thất thủ BeXuanDeThuo với tỷ số 0 - 3.

Tại trận chung kết, BeXuanDeThuo gặp lại KieuPhongnt, cựu Võ Lâm Minh Chủ các kỳ 03 và 05. Với sức mạnh vượt trội, tượng Vương Giả lần này tiếp tục gọi tên BeXuanDeThuo.

Có thể thấy, bước vào DHTV 17, Phong_Luu không có những bước tiến vượt bậc như hai kỳ trước. Lực chiến của anh tăng thêm 03 ngàn lên con số 296 ngàn cộng thêm 16 Ải Thập Bát Đồng Nhân và Thần Khuyển (đã kích hoạt). Đẳng cấp nhân vật của anh hiện tại là cấp 118.

Ngược lại, BeXuanDeThuo đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc tái đấu lần này. Lực chiến của anh tăng chóng mặt khi thực hiện “cú vượt rào” từ 238 ngàn lên 293 ngàn, áp sát con số của Phong_Luu. Đồng thời, đẳng cấp nhân vật của BeXuanDeThuo tăng 03 cấp lên đên 120.

Cân bằng về lực chiến, lợi thế về đẳng cấp của BeXuanDeThuo đã phát huy rõ rệt trong trận tái đấu. Cùng với chiến thuật “vòng tròn ma thuật” kết hợp hoàn hảo với 18 ải Đồng Nhân và La Hán Giáng Thế, anh đã trở lại xứng đáng với ngôi vị cao nhất của giải đấu lần này.

Kết quả của trận “chung kết sớm”

BeXuanDeThuo là cao thủ có nhiều người hâm mộ, điều này không phải bàn cãi. Tuy nhiên, chắc hẳn khi số lần vô địch của anh càng tăng thì lại có thêm nhiều người mong anh bớt mạnh ở những kỳ sau. Bởi những người trung lập vốn không thích sự lặp lại quá nhiều và họ mong kẻ lên ngôi là một nhân vật mới. Người ta có thể không thích anh, thậm chí ghét anh nhưng chắc chắn ai cũng phải công nhận một điều là anh quá mạnh.

Hương Giang
TIN LIÊN QUAN