Zing Speed phát hành Tiền May Mắn

13:00, 21/05/2011

Ngày 27/05/2011, Zing Speed sẽ ra mắt vật phẩm mới với tên gọi Tiền May Mắn. Với Tiền May Mắn, người chơi có thể tham gia vào các chương trình khuyến mãi nhận quà “khủng” của Zing Speed.

Trước đây người chơi Zing Speed sẽ khó có thể sở hữu vật phẩm “độc” vì giá. Tuy nhiên việc xuất hiện Tiền May Mắn sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí mua sắm cho người chơi. Ngoài ra Tiền May Mắn còn giúp người chơi tham gia vào chương trình Vòng Quay Thần Bí để sở hữu nhiều giải thưởng giá trị tương đương 100.000 Coupon (một loại tiền hiện tại trong Zing Speed).
Người chơi có thể tích lũy Tiền May Mắn qua 3 cách: thứ nhất, Tiền May Mắn được tặng cho người chơi qua các sự kiện trong game; thứ hai, khi tham gia vào các nhiệm vụ May Mắn; thứ ba, mua sắm ở Khu May Mắn trong Siêu Thị cũng giống người chơi kiếm thêm Tiền May Mắn.

Ngoài ra, trong thời gian từ 20/05 đến 26/05 Siêu Thị Zing Speed đang có chương trình khuyến mãi hàng đồng giá 10 – 20 – 30 Xu, một số vật phẩm “độc” trong game đã được giảm giá hơn 90% . Với hình thức này người chơi sẽ có cơ hội mang về hành trang những vật phẩm độc đáo với giá cực rẻ.

K.P
TIN LIÊN QUAN